Đỗ Hà ngậm ngùi thừa nhận mặc quần ngược khi lên đồ đi chơi golf

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Thị Hà khiến dân tình cười ngả nghiêng với pha lên đồ của mình.

Mới đây, Đỗ Thị Hà là nàng Hậu tiếp theo được dịp thử sức với bộ môn golf. Trên kênh tiktok, Đỗ Thị Hà đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh của mình. Đến với môn thể thao golf, Đỗ Thị Hà diện váy ngắn và áo ôm.

Tuy nhiên, song song với đó, nhiều người còn phát hiện cô đang mặc váy ngược. Đến khi chụp ảnh, người đẹp vẫn chưa phát hiện ra. Một lát sau ra sân, Đỗ Thị Hà mới chỉnh sửa lại chiếc váy. Bên dưới bình luận của đoạn clip, Đỗ Thị Hà cũng ngậm ngùi thừa nhận về pha lên đồ trái ngang của mình.

do-thi-ha-1-copy-1-ngoisaovn-w600-h400
do-thi-ha-7-ngoisaovn-w1000-h609

Ngày 20.11.2020, Đỗ Thị Hà xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ đáng gớm để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.  Tại thời điểm đăng quang, Đỗ Thị Hà cũng vướng nhiều tranh cãi về nhan sắc. Mặc dù vậy, cô được chú ý bởi xuất thân từ nông thôn và có những hình ảnh đi làm ruộng gần gũi với khán giả. Sau đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2020 không chỉ chú trọng về khoe nhan sắc, người đẹp tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng trong đó có việc thành lập quỹ học bổng mang tên mình.

Đỗ Hà cũng bắt đầu lấn sân người mẫu và được giao đảm nhiệm vị trí First Face và Vedette trên nhiều sàn diễn. Sau 2 năm đăng quang, nhan sắc đời thường của Đỗ Thị Hà cũng thăng hạng đáng kể. Cô biến hoá nhiều phong cách cũng như khoe được những thế mạnh của bản thân. 

5bce4849bbef78b121fe-ngoisaovn-w720-h961

Đến với Miss World 2021, Đỗ Thị Hà cũng có một hành trình đáng nhớ. Mặc dù ban đầu không nhận được quá nhiều sự ủng hộ nhưng người đẹp luôn ý thức việc cố gắng hết mình. 

Đại diện Việt Nam được đánh giá là hoà đồng, thân thiện. Cô cũng bỏ túi nhiều thành tích như Top 13 Model, Top 16 Head to Head Challenge (Thử thách Đối đầu), Top 27 Tài năng và top 13 chung cuộc. Cho đến nay đây cũng là một trong những thành tích gây ấn tượng của người đẹp Việt Nam. 

Theo:  xevathethao.vn copy link