4 kiểu áo vừa giữ ấm mùa Đông vừa tôn dáng, trang nhã mà các chị em không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết trở lạnh, cũng là lúc các chị em bắt đầu tìm đến những mẫu áo giữ nhiệt, ấm áp.

Mùa Đông sắp đến, chị em nên sắm sửa dần những items giữ ấm cho bản thân. Bên cạnh đó, trang phục mùa đông còn cần đáp ứng tiêu chí tôn dáng, thanh lịch giúp hoàn thiện style thêm phần thu hút. Dưới đây là 4 kiểu áo cơ bản của mùa đông, vừa giữ ấm lại vừa tôn dáng, trang nhã đáng sắm nhất vào mùa lạnh. 

1. Áo giữ nhiệt

Áo giữ nhiệt là item cơ bản, đa năng vừa ấm lại vừa dễ mặc, tiện dụng, có thể kết hợp cùng nhiều item khác biệt. Khi chọn áo giữ nhiệt cho mùa lạnh, bạn nên ưu tiên cho những mẫu áo trơn, form dáng cơ bản, chất vải nhẹ, ôm sát vào cơ thể. Áo giữ nhiệt có thể mix bên trong áo sơ mi, áo khoác jeans, áo phao...là hoàn hảo rồi. 

1

2. Áo nỉ, áo vải giả lông cừu

Áo nỉ vẫn là item chân ái, không bao giờ lỗi mốt trong mùa Thu Đông. Chất vải nỉ mềm mại, giữ nhiệt hiệu quả và còn mang đến cảm giác trẻ trung, khỏe khoắn, giúp người mặc hack tuổi đáng kể. Áo nỉ sẽ phù hợp với những cô nàng có style cá tính, năng động. Áo nỉ mix cùng chân váy và boots da giúp ghi điểm sang chảnh còn mix cùng chân váy dài, quần ống suông lại mang cảm giác cá tính, phá cách.

2

3. Áo len

Áo len cũng là 1 trong những mẫu áo cơ bản với nhiều biến tấu khác nhau như áo len dệt kim mỏng nhẹ, áo cardigan ấm áp, áo len oversized cá tính, áo cổ lọ chỉn chu… để các chị em tha hồ lựa chọn. 

Các nàng có thể chọn màu sắc cơ bản, phom dáng vừa vặn, mix cùng váy liền nữ tính. Còn nếu muốn thêm phần phá cách, trẻ trung thì bạn có thể chọn những mẫu áo len màu sắc, họa tiết mix cùng quần jeans, giày thể thao năng động.

Untitled

Set áo dệt kim + áo len đồng bộ được nhiều cô nàng yêu thích hay nếu ai điệu đà, theo style cổ điển, nữ tính có thể chọn diện áo dệt kim + chân váy dài + áo cardigan dáng ngắn + boots sáng màu. Một chiếc áo len mỏng chính là item không thể thiếu trong mùa lạnh, bạn đừng ngại làm mới style với những mẫu áo sáng sủa hơn. 

Empty

4. Áo phao siêu nhẹ 

Mùa Đông dù chưa biết có thực sự rét buốt hay không nàng vẫn nên tranh thủ đầu mùa sắm ngay 1 em áo phao để mặc đẹp và ấm suốt cả mùa. Áo phao siêu nhẹ có ưu điểm là thoải mái, giữ ấm hiệu quả.

4

Đừng tham áo phao to sụ, vì chúng rất dễ dìm dáng. Thay vào đó, bạn nên chọn những mẫu áo phao có độ phồng vừa phải, dáng ôm hoặc chiết eo để tăng hiệu quả tôn dáng.  Áo phao có khả năng giữ ấm hiệu quả, mix áo phao với áo giữ nhiệt, chân váy là đã có set đồ trẻ trung trong mùa lạnh đấy nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link