Học sao Hoa - Hàn lên đồ với áo len mùa lạnh chẳng lo bị mất điểm mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Học các idol châu Á diện áo len mùa Thu Đông bạn sẽ có cả kho ý tưởng để lên đồ đẹp đỉnh xuống phố mùa rét năm nay.

 

Empty

Kim Na Young tô điểm cho outfit mùa thu của mình bằng bản phối ấn tượng gồm áo len vặn thừng màu xanh da trời với quần shorts, giày thể thao trắng kèm đôi tất hồng, cách kết hợp nhiều màu sắc khiến tổng thể của cô nhìn khá ấn tượng.

Empty

 Nữ diễn viên Cha Jung Won chinh phục áo len vặn thừng cổ chữ V một cách hoàn hảo với vẻ ngoài thanh mảnh, nhẹ nhàng. 

Empty

 Krystal Jung biết cách tạo sự nổi bật khi diện áo len cổ lọ trắng với quần nhung màu vàng kết hợp giày sneakers trắng, cô không quên nhấn nhá thêm chiếc mũ lưỡi trai.

Empty

 Ca sĩ Minnie dù chỉ diện áo len họa tiết kẻ trắng đen mix cùng quần jeans thôi cũng thấy nhẹ nhàng, nền nã. Outfit này hoàn hảo cho một bộ cánh ngày gió mùa se lạnh.

Empty

 Phong cách học đường của mỹ nhân Trạm kế tiếp là hạnh phúc - Tống Thiến khiến nhiều cô nàng học hỏi bởi sự nhí nhảnh, dễ thương trẻ trung trong combo chân váy xếp ly ngắn mix cùng áo len lông.

Empty

 Ở một outfit khác nữ ca sĩ lại thể hiện phong cách thanh lịch với áo len cổ lọ mix cùng quần shorts dạ, combo này vừa đủ độ ấm nhưng cũng đầy phóng khoáng.

Empty

 Lưu Văn chú trọng phong cách tối giản trong cách mix đồ mùa lạnh.Siêu mẫu Lưu Văn thể hiện phong cách mùa lạnh đơn giản, hiện đại và năng động với những mẫu áo len từ dáng ngắn đến cardigan len mix cùng quần jeans đầy trẻ trung. 

Empty

 Layer thường thấy mùa Thu Đông khi thiên thần nội y Victoria's Secret xuống phố là áo len, áo thun, quần jeans và giày thể thao.

Empty

Nếu thích sự tươi trẻ, 1 chiếc skinny jeans trắng sẽ giúp bạn trông tươi trẻ và thu hút hơn. Như cô nàng Irene chẳng hạn.

ao-len-oversize-2

Ở đây, cô nàng Kim So Hyun đã chọn cho mình cách phối áo len và chân váy màu trung tính vô cùng thời thượng.

ao-len-oversize-3

Chân váy midi dài nhẹ nhàng và nữ tính cũng kết hợp rất tốt với áo len oversize. Bạn chỉ cần chọn thêm 1 đôi boot và chiếc túi xách hiện đại. Vậy là không lo "sến súa" gì nữa nhé!

ao-len-oversize-6

Nếu còn ngại ngùng về độ “thùng thình” cũa chiếc áo len oversize nữ. Bạn cũng có thể nghĩ đến việc phối nó cùng với 1 chiếc quần jeans ống rộng theo style sơ vin đấy! Dù là màu xanh bạc hay màu xanh đậm thì quần jeans vẫn phối rất tốt với tất cả các thiết kế áo len oversize mà bạn yêu thích đấy! Hãy chọn 1 đôi giày da hoặc boot cổ thấp để tăng thêm tính thời trang nhé!

Empty

Đơn giản, nữ tính và cũng vô cùng ấm áp. Các cô nàng có thể áp dụng cách phối này để trông thật xinh xắn vào ngày đông nhé!

Theo:  xevathethao.vn copy link