Showbiz 7/11: Khoảnh khắc Mai Tài Phến nhìn say đắm Mỹ Tâm "quẩy", Thùy Tiên lộ diện sau ồn ào kiện tụng

( PHUNUTODAY ) - Xem đoạn clip mà ai nấy cũng thích thú trước ánh mắt say đắm của Mai Tài Phến dành cho Mỹ Tâm. Trong nhiều khoảnh khắc, người hâm mộ vẫn phát hiện ra vẻ mặt mệt mỏi, đượm buồn của nàng hậu Gen Z.

Empty

Sau khi kết thúc liveshow ở Hà Nội vừa qua, Mỹ Tâm đã tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ như một lời cảm ơn với ê-kip. Đặc biệt, Mai Tài Phến cũng góp mặt trong buổi tiệc này. Trên tiktok đã lan truyền những khoảnh khắc được quay lại tại bữa tiệc, dù Mỹ Tâm vừa mới biểu diễn xong rất nhiều bài hát nhưng cô vẫn năng lượng tràn đầy và nữ ca sĩ tiếp tục cùng ê-kip của mình "quẩy" một cách nhiệt tình. Đặc biệt, dân tình còn bất ngờ soi ra được là khi Mỹ Tâm đang "quẩy" thì Mai Tài Phến đã nhìn cô nàng một cách đắm say. Ánh mắt của nam diễn viên dành cho nữ ca sĩ khiến dân tình rần rần thích thú.

thuy-tien-lan-dau-xuat-hien-giua-on-ao-kien-tung-36152357

Mới đây, Thùy Tiên khiến cộng đồng fan sắc đẹp xôn xao với màn xuất hiện đầu tiên tại sự kiện giải trí lớn sau khi về nước. Đây là lần đầu người đẹp dự thảm đỏ với cương vị cựu Hoa hậu và cũng là lần đầu người đẹp xuất hiện sau khi lên tiếng làm rõ ồn ào kiện tụng. Dù đang vướng phải lùm xùm, song mỹ nhân sinh năm 1998 vẫn giữ được thần thái rạng rỡ trước công chúng. Tuy nhiên, trong nhiều khoảnh khắc, người hâm mộ vẫn phát hiện ra vẻ mặt mệt mỏi, đượm buồn của nàng hậu Gen Z. Đồng thời, netizen cũng bày tỏ sự xót xa bởi hình thể ngày càng gầy của Thùy Tiên. 

Empty

Cường Đô La đăng tải clip gây chú ý, ghi lại khoảnh khắc bên ái nữ Suchin. Trong clip, ông xã Đàm Thu Trang cưng chiều ái nữ hết mực khi "làm mẫu" cho con gái trổ tài make-up. Cô bé thậm chí còn nhí nhố tạo dáng bên bố với thành quả đầu tay. Tuy nhiên, thành quả này khiến dân mạng... hết hồn.

phuong-nga-binh-an-6-6196

Sau đám cưới, Bình An - Phương Nga tận hưởng cuộc sống lứa đôi, đồng thời tất bật trở lại với công việc. Cho tới mới đây, nam diễn viên bất ngờ hé lộ cuộc sống tân hôn, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên bà xã trong một sự kiện thời trang, Bình An hài hước viết: "Vẫn chưa quen việc mọi người gọi hai đứa là vợ chồng son. Nhưng đã dần quen với việc xin tiền tiêu mỗi ngày". Bình An cho biết, anh và vợ đều khá bận rộn với công việc. Nam diễn viên hiện đang quay dự án phim truyền hình mới. Còn Phương Nga cũng đang tất bật hoàn thành lịch học thạc sĩ và một số dự án cá nhân.

hoaonan

Hoàng Oanh hạnh phúc chia sẻ khi cô chuẩn bị rưng rưng nước mắt con trai đã nhanh chóng có hành động an ủi mẹ: "Con cười, mẹ khóc. Thanh niên Max tự nhiên ôm mẹ hôn một cái! Thanh niên mẹ tự nhiên mít ướt ghê". Khoảnh khắc ngọt ngào của hai mẹ con Hoàng Oanh đã khiến cư dân mạng "tan chảy": "Thương hai mẹ con lắm", "Cưng hai mẹ con quá", "Max tình cảm quá ạ".. 

306631912_5428592107255045_5065391642012312411_n_ae2cd693d4

Đặng Thùy Trang cho biết những lùm xùm vừa qua chỉ là câu chuyện giữa mình và Thùy Tiên, hoàn toàn không liên quan đến ai, nên đừng lôi kéo bất kỳ cá nhân không liên quan vào. "Hãy văn minh và thượng tôn pháp luật. Đợi tòa phán quyết, đúng sai đã có tòa án. Đừng xâm phạm đến gia đình và người thân, bạn bè tôi nữa. Trẻ con không có tội, người lớn không có tội. Tội là của những người đưa tin sai sự thật, xuyên tạc và bịa đặt", bà Đặng Thùy Trang viết trên trang cá nhân. Có thể thấy thái độ vô cùng bức xúc của Đặng Thùy Trang đến một số bộ phận cư dân mạng và người hâm mộ. Cô cũng cho biết thêm điều đó sẽ để lại hậu quả vô cùng nặng nề bởi việc mang những cá nhân không liên quan vào câu chuyện, cũng như bất chấp mọi thứ và xem thường pháp luật.

ldbl

 Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ loạt khoảnh khắc vui vẻ bên vợ con, lần đầu cho cả gia đình lên sóng. Nam diễn viên cũng có lời nhắn nhủ đặc biệt tới bà xã Quỳnh Quỳnh. Vợ chồng mình còn nghèo, nên cùng nhau nỗ lực. Ba đứa con khờ, làm động lực cho hai ta. Chỉ mong sau này vợ chồng mình khấm khá, hai bàn tay này vẫn còn nắm chặt với nhau", Lê Dương Bảo Lâm xúc động viết.

th2

Trong liveshow âm nhạc tại Hà Nội gần đây của Mỹ Tâm, Trương Quỳnh Anh đã có cơ hội được tham gia và thưởng thức trực tiếp các ca khúc của thần tượng. Trên sân khấu, Mỹ Tâm xúc động với tình cảm của người hâm mộ thì ở dưới khán đài có một Trương Quỳnh Anh bật khóc vì thần tượng của cô.  Được biết Trương Quỳnh Anh là fan cứng của Mỹ Tâm. 

Empty

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về ca sĩ Hari Won. Bà xã Trấn Thành diện jumpsuit họa tiết hoa nổi bần bật khoe vóc dáng thon thả nuột nà. Qua ống kính camera thường, nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn lung linh ngọt ngào khó cưỡng. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn tấm tắc về phong cách ăn mặc của Hari Won. Đa phần cho rằng, cô hạn chế mặc đồ hở nhưng vẫn sang chảnh và xinh đẹp hết nấc.

Empty

Trong một đêm diễn, hành động của Hoài Lâm đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ, xúc động. Cụ thể sau khi đêm nhạc kết thúc, Hoài Lâm nán lại sân khấu để giao lưu và chụp ảnh cùng với khán giả, tuy nhiên do sân khấu quá cao so với vị trí đứng, thế nên Hoài Lâm đã phải ngồi bệt xuống. Thậm chí để được gần fan hơn, Hoài Lâm còn quỳ xuống, sau khi chụp ảnh xong còn ôm fan vào lòng. Có thể thấy anh chàng gần gũi và yêu thương khán giả đến nhường nào.

Theo:  xevathethao.vn copy link