5 kiểu áo len giữ ấm nên có trong tủ đồ Đông, vừa xinh xắn lại tuyệt đối trendy

( PHUNUTODAY ) - Trong mùa đông năm nay, có ít nhất 3 kiểu áo len vừa xinh xắn lại tuyệt đối trendy để các nàng thỏa sức làm điệu.

Món thời trang nào được trưng dụng nhiều nhất vào mùa đông chính là những chiếc áo len. Chỉ cần cùng chiếc quần jeans, khoác ngoài chiếc áo trench coat hay áo dạ là đã có ngay một set đồ ưng ý. Chiếc áo len cũng "thiên biến vạn hóa" với muôn vàn kiểu dáng để các nàng tha hồ lựa chọn. Trong mùa đông năm nay, có ít nhất 3 kiểu áo len vừa xinh xắn lại tuyệt đối trendy để các nàng thỏa sức làm điệu. 

1. Áo len lông cừu

Đây là loại len có khả năng kháng khuẩn, thoáng khí, điều chỉnh nhiệt độ tuyệt vời. Cảm giác cực kỳ mềm mịn khi sờ bằng tay. Đây cũng là loại len cao cấp và sang trọng nhất trong các loại len từ lông cừu. Len này thường được sử dụng để may quần áo mùa đông cho trẻ em, đồ thể thao và đồ lót. Bạn nên mua những kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, tốt nhất là mua áo trơn màu để có thể mặc từ năm này qua năm khác mà không bị lỗi mốt. 

cach-phoi-ao-len

2. Áo len dệt từ sợi soufflé

Đây là kiểu áo len được kết hợp từ acryl, nylon và len. Sợi soufflé được áp dụng phương pháp xử lý vải chuyên biệt làm giảm lông tơ gây ngứa, đồng thời mang không khí vào giữa các sợi để đạt được độ mềm lý tưởng và cảm giác bay bổng. Chất liệu này cần được chú ý trong cách giặt cũng như bảo quản để tránh bai dão. 

3. Len dệt 3D 

Đặc điểm của len dệt 3D chính là mỗi mặt của một sản phẩm hoàn chỉnh đều đồng nhất và không hề có phần ráp nối giữa các phần. Có thể là áo hay váy, sẽ không có bất kỳ đường may hay phân biệt gì giữa các vùng cơ thể. Kiểu dáng len dệt này mang lại sự thoải mái cho người mặc, bên cạnh đó còn mang đến sự sang trọng, thanh lịch, phù hợp với những nàng yêu thích style tối giản.

alo

4. Áo len oversize

Nếu là người thích “chơi màu”, bạn có thể phối áo len kẻ ngang với bottom có màu sắc tương đồng họa tiết áo để tạo nên một bản phối “thắp sáng” tiết trời ảm đạm. Tuy nhiên, nếu không có thế mạnh chiều cao, bạn không nên chọn phom áo quá rộng so với cơ thể. 

Empty

Bạn có thể kết hợp áo len oversized cùng chân váy mini và high-knee boots để khiến thân hình trông gọn gàng và thanh mảnh hơn. Để đổi gió phong cách, bạn hãy tạo điểm nhấn thú vị cho layout thời trang bằng cách khoác áo choàng vai.

5. Áo len móc

Crochet (len móc) đã tạo nên cơn sốt nóng hổi từ khá lâu. Bạn có thể thử “đính kèm” chiếc áo len đan móc vào bản phối hằng ngày của mình. Đặc biệt, nếu tự tin vào những chiếc hoa tay của mình, đừng ngần ngại tự custom kiểu dáng và cut-out chiếc áo để mang vẻ mới lạ.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link