Hiền Hồ cosplay lại Jennie nhưng mất điểm vì ham chỉnh ảnh quá lố

( PHUNUTODAY ) - Điều này cũng đồng thời khiến hình ảnh của cô có vẻ thiếu chân thực, đôi chân được kéo dài quá đà khiến tỷ lệ tổng thể có phần kỳ dị.

Jennie vẫn luôn là hình mẫu về style được nhiều bạn trẻ yêu thích. Những bộ cánh mà Jennie đã diện cũng được học theo khá nhiều. Không chỉ là người thường mà các ngôi sao cũng lấy Jennie là hình tượng để học hỏi, trong đó có nhiều mỹ nhân Việt.

Trong hình ảnh mới đây, Hiền Hồ cũng như cosplay Jennie khi diện bộ cánh hao hao trang phục mà thành viên BLACKPINK từng diện nhưng điều đáng nói là  cô vẫn mất điểm vì đôi chân co kéo quá đà.

Mới đây, Hiền Hồ lên đồ năng động, ấm áp với áo len cổ lọ dáng dài mix cùng quần legging đen, đi boots buộc dây. 

Thiết kế này có nhiều điểm tương tự với bộ cánh mà Jennie từng diện từ năm 2019 khi ra sân bay. Cô nàng cũng diện áo len dáng dài mix cùng quần legging đen, đi boots buộc dây. Ngoài ra, thành viên BLACKPINK còn khoác thêm áo khoác dáng dài tạo cảm giác tiểu thư sang chảnh. Cộng với khí chất nhìn cô khá là sành điệu.

Dù Jennie đã diện từ 2 năm trước nhưng đến nay Hiền Hồ vẫn chẳng ngại cosplay "sao y bản chính" trang phục. Nhìn qua thì không quá nhiều điểm khác nhau nhưng  lên đồ cosplay có tâm lắm nhưng về khoản chỉnh ảnh thì Hiền Hồ có lẽ nên tiết chế lại. 

Có thể dễ dàng nhận ra, Hiền Hồ đã áp dụng thủ thuật chỉnh sửa ảnh, kéo chân giúp vóc dáng trông cao ráo hơn. Đôi chân được kéo dài quá đà khiến tỷ lệ tổng thể có phần kỳ dị. 

Trước đó, Hiền Hồ cũng từng đụng độ Jennie trong mẫu váy 23,1 triệu đồng. Lần đó, Hiền Hồ diện bộ cánh vải tweed điệu đà mix thêm áo sơ mi trắng tay bồng. Còn Jennie cô chẳng ngại phô trương body gợi cảm, lấp ló bên dưới thiết kế 2 dây trễ nải.

Hiền Hồ còn từng bị tố cosplay Dahyun khi may đồ "nhái" y hệt theo thiết kế mà thành viên Twice từng mặc.