Dàn sao Kpop đẹp hoàn hảo trong outfit màu hồng, chẳng hề sến mà còn sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Nhiều idol dưới đây sẽ khiến bạn phải trầm trồ khi có thể dễ dàng cân được màu sắc khó nhằn này.

Tzuyu (TWICE)

Tzuyu luôn là cái tên nằm trong top bảng xếp hạng nhan sắc các ngôi sao nữ Kpop. Tzuyu nổi tiếng với gương mặt hoàn hảo, đôi chân dài đáng mơ ước. Chính vì những lợi thế đó, Tzuyu dễ dàng chinh phục được trang phục hồng mà không bị sến khi mặc. Tzuyu hóa quý cô quyến rũ với chiếc váy hồng đậm lấp lánh hay những bộ hồng bánh bèo. 

Empty
Empty

Sana (TWICE)

Bên cạnh cô em út Tzuyu, TWICE còn có một mỹ nhân diện được màu hồng đó là Sana. Cô nàng trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn hẳn trong các thiết kế màu hồng. Đặc biệt, hình ảnh cô nàng biểu diễn với mái tóc vàng và chiếc váy hồng đã từng gây sốt cộng đồng mạng vì quá xinh đẹp.

Empty
Empty

Jimin (BTS)

Jimin từng gây sốt với mái tóc nhuộm hồng trông vô cùng nổi bật. Anh còn liên tục diện các món đồ màu hồng bởi làn da trắng và gương mặt vừa quyến rũ vừa có nét dễ thương. Jimin đã có lần khiến fan say mê với combo tóc lẫn outfit đều màu hồng vô cùng nổi bật.

Empty
Empty

V (BTS)

V sở hữu gương mặt được ví như nam thần, hoàn hảo nhất với tỉ lệ vàng cùng đường nét hài hòa. Tưởng chừng màu hồng sẽ khó phù hợp với các idol nam nhưng anh chàng V của BTS lại khiến cho nhiều người hâm mộ xuýt xoa. Anh chàng trông vô cùng quyến rũ trong sắc hồng.

Empty

Rosé (BLACKPINK)

Rosé là mảnh ghép đại diện cho sắc hồng của nhóm nhạc nổi tiếng toàn  cầu BLACKPINK và cũng như tên của cô nàng - bông hồng tỏa sắc. Vì vậy, Rosé có thể diện các thiết kế màu hồng vô cùng xinh xắn mà không hề bị chê sến.

Empty

Sulli 

Sulli gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tươi tắn, xinh xắn như quả đào. Cô nàng khiến người hâm mộ luôn nhớ mãi với hình ảnh dễ thương, ngọt ngào và pha chút nét cuốn hút trong các thiết kế sắc hồng khó nhằn đó.

Empty

Tiffany (SNSD)

Tiffany chính là tín đồ của màu hồng. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, cô nàng mắt cười của SNSD đã liên tục diện các trang phục màu hồng. Muốn trở nên xinh đẹp thì ngắm nhìn những bức ảnh của Tiffany chính là quyết định đúng đắn.

Empty

Sunmi

Sunmi nổi tiếng với hình ảnh quyến rũ, sắc sảo. Chính vì thế, khi cô nàng diện các trang phục màu hồng không hóa "bánh bèo" mà trở nên quyến rũ, cô còn khéo chọn lối make-up phù hợp khi diện những thiết kế sắc hồng.

Empty

Quả thực, với sắc vóc sẵn có và con mắt thời trang tinh tế, những idol trên diện gì cũng có thể trở nên xinh đẹp và nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link