Showbiz 6/11: Mai Phương Thúy tiết lộ thời điểm kết hôn, Kim Lý nhắn nhủ lời xúc động đến Subeo

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ về "deadline hôn nhân", mong muốn trở thành "cô dâu 40 tuổi".

tieu-su-mai-phuong-thuy-3

Mới đây, trong một buổi livestream, Mai Phương Thúy chia sẻ về kế hoạch kết hôn: "Cái thời mình 20 mấy nếu mình tổ chức đám cưới thì không thể nào hot bằng Tăng Thanh Hà… Còn tuổi 30 thì cũng còn nhiều đối thủ trong showbiz hot hơn mình quá nhưng đến 40 tuổi thì chắc hot nhất là mình rồi, cô dâu duy nhất và hot nhất". Và với câu hỏi: Người bên cạnh chắc là Noo Phước Thịnh? Mai Phương Thuý trả lời: "Nếu mà chồng tương lai đẹp trai như vậy thì cũng vui. Kiểu gì khi Thúy tổ chức đám cưới, Noo Phước Thịnh cũng sẽ được mời nhưng không biết là ở vị trí nào thôi".

kjjgjkakjg-ngoisaovn-w1080-h648

Những ngày qua, hình ảnh buổi tiệc sinh nhật đời của Lisa - Leon, Kim Lý đã viết một tâm thư rất dài bằng tiếng Anh để bày tỏ lời cảm ơn cũng như cảm xúc 1 năm qua mình làm cha như thế nào. Đặc biệt, Kim Lý bày tỏ: "Henry ngày hôm qua không phải là sinh nhật của con, nhưng con nên biết rằng con cũng được yêu thương như nhau. Tôi thực sự trân trọng những cuộc trò chuyện có ý nghĩa sâu sắc hơn mà chúng ta đang có bây giờ và không thể chờ đợi những gì trong tương lai dành cho con".

hoailin2

 Dương Triệu Vũ cho biết Hoài Linh đã có dấu hiệu mệt mỏi, thanh quản không tốt nhưng vẫn xuất hiện và có buổi biểu diễn ý nghĩa cùng gia đình. "Cảm ơn anh 4 dù sức khỏe không tốt cũng vì bố mẹ và em đã đến Dạ Nguyệt hát trong liveshow của em. Bài hát này phải xuống gần 2 tông nên hơi thấp vì giọng anh 4 không hát cao được trong lúc đó. Em rất biết ơn và yêu thương anh", Dương Triệu Vũ viết.

a6ab1a3b-3cf4-4933-8b97-05872d54188f-1636121111-377-width660height455

Mới đây, Vy Oanh bất ngờ đề nghị công an bảo vệ sau khi làm đơn tố giác nữ CEO. Ca sĩ Vy Oanh cho biết, ngày 21/6 và 25/10, ca sĩ này đã có đơn tố giác và đề nghị cơ quan công an khởi tố vụ án. "Sau khi có động thái tố giác bà Phương Hằng tới các cơ quan chức năng, đã có rất nhiều người thường xuyên gọi điện, nhắn tin, vào trang fanpage cá nhân của tôi đe dọa, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, thậm chí đe dọa cả sức khỏe, tính mạng của tôi và gia đình".

chong-cu-doa-khoi-kien-hoa-hau-dang-thu-thao-lien-co-phan-ung-nhac-gi-ve-anh-nguoi-thu-3-ro-ri-944-6138787

Thời gian gần đây, cả "cõi mạng" được phen xôn xao khi Hoa hậu Đặng Thu Thảo tố cáo chồng bạo hành, ngoại tình. Sau đó, doanh nhân Phúc Thành đã chính thức lên tiếng và còn dọa kiện. Sau chia sẻ của ông xã, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có động thái đầu tiên trên MXH. Người đẹp chia sẻ bài thơ nói về nỗi nhớ con và dặn bản thân mạnh mẽ hơn. Cô cũng giữ im lặng trước những hình ảnh về người thứ 3 đang được lan truyền.

thuyngan1

Mới đây Thuý Ngân lại bất ngờ hé lộ loạt ảnh thân mật bên 1 người đàn ông với gương mặt vui vẻ, tươi tắn và thể hiện niềm hạnh phúc thấy rõ. Cô còn khoe nhận được bó hoa xinh xắn kèm dòng trạng thái ngọt ngào: "Cảm ơn anh đã luôn bên cạnh và ủng hộ em". Tuy nhiên người đó không ai khác lại chính là Trường Giang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link