Đàm Thu Trang lên đồ sương sương đi uống cà phê mà cũng toàn đồ hiệu đắt giá

( PHUNUTODAY ) - Diện 1 set đồ chỉ gồm 2 gam màu căn bản với form dáng bình bình nhưng soi vào mới thấy rõ giá trị outfit Đàm Thu Trang mặc khi đi uống cafe.

Đàm Thu Trang sau sinh chọn cho mình hướng đi kín đáo. Dẫu vậy, phong cách của bà mẹ 1 con vẫn vô cùng hút mắt. Mới đây, mẹ bỉm sữa vừa có dịp "thắp sáng" mạng xã hội với outfit xuống phố đi cafe vô cùng đặc biệt.

Empty

Cô diện chiếc quần jeans ống suông mix cùng áo sơ mi oversize, tay xách túi mini và xỏ giày cao gót. 

Empty

Thoạt nhìn thì set đồ của Đàm Thu Trang cũng bình bình nhưng nếu cận cảnh sẽ thấy giá tiền không hề rẻ. 

Chân dài gốc Lạng Sơn liệt kê 1 loạt hashtag là tên của các thương hiệu thời trang lừng danh. List ra mới thấy sự khác biệt của phong cách con dâu hào môn của Đàm Thu Trang chất chơi như thế nào.

Empty

Là phái nữ, có lẽ ai nấy đều đổ dồn sự chú ý cho item nhỏ xinh nhưng siêu đắt đỏ là chiếc túi xách mini. Chiếc túi là item mới toanh của nhà mốt Pháp đang được 1 số trang web bày bán với giá khoảng 800 triệu đồng.

Empty

Và đến Cường Đô La cũng phri trầm trồ: "Ghê đấy". Dường như ông xã của cô cũng rất khoái chí trước style chất chơi của bà xã mình.

Sau sinh, cô có xu hướng thích mặc những item có màu xanh da trời. Màu sắc trong thời trang là sự thể hiện của sở thích và đôi khi cũng là phong thủy phù hợp.

Empty

Màu xanh này khi đứng chụp cùng siêu xế hộp đẹp và phong cách vô cùng. Nhìn là biết đơn giản nhưng đắt tiền rồi. 

Empty

Streetstyle của chân dài sinh năm 1989 hướng đến sự thoải mái với quần ống rộng mix cùng áo sơ mi oversize hoặc áo phông.

Empty

Cũng có lúc mẹ bỉm xúng xính với váy vóc điệu đà đến nỗi bé Suchin không nhận ra mẹ. 

Empty

Đàm Thu Trang ưa chuộng gam màu xanh và vận dụng linh hoạt vào trong những bộ vest thanh lịch. 

Empty

Gam màu xanh thường rất tôn da, trẻ trung. Các nàng có thể áp dụng theo nhiều công thức như Đàm Thu Trang. Khi thì cô gài gắm gam màu vào chiếc quần jeans, khi lại là đôi giày, túi xách,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link