Sở hữu vòng eo thô, Jisoo ngày càng khéo léo trong cách lên đồ để che nhược điểm

( PHUNUTODAY ) - Trong hình ảnh mới đây, Jisoo đã lên đồ cực khéo để che đi nhược điểm kém hơn so với các đàn em.

Jisoo hiện đang là cái tên được nhiều người chú ý chẳng kém gì các thành viên khác như Lisa, Jennie. Có thể thấy, dù nổi tiếng, xinh đẹp và sang chảnh nhưng Jisoo lại có nhược điểm body kém đẹp đó là: Vòng eo thô. Khi diện crop top, cô thường để lộ vòng eo thẳng đuột, chẳng được thon thả như những người đẹp khác. Cô cũng khó gây ấn tượng khi lên đồ. 

jisooeotho2

Khi diện những mẫu áo crop top, Jisoo thường xuyên bị lộ nhược điểm eo thô, vòng 2 không mấy thon thả. Cô còn bị fan bóc mẽ vòng eo bánh mì thô kệch. Qua những bức ảnh chụp vội, chưa chỉnh sửa của người qua đường, vòng eo to lộ rõ. 

jisooeotho1

Diện áo crop top mix cùng quần jeans ôm nên vòng eo to càng nổi bật. Hình ảnh này đã khiến Jisoo bị nhiều netizen chê bai vì vốn là đại sứ thương hiệu của thời trang việc chăm chút cho ngoại hình là điều dễ hiểu. 

jisooeotho3

Tuy nhiên, trong bức ảnh mới đây, Jisoo cũng vừa diện lại mẫu áo crop top mà cô đã diện ở Paris vừa qua. Cùng diện 1 mẫu crop top đó nhưng lần này, Jisoo đã khéo ém nhẹm che giấu nhược điểm vòng 2 một cách khéo léo. 

jisooeotho4

Lần này Jisoo diện áo crop top mix cùng áo sơ mi dài tay, quần jeans, che lấp hoàn toàn phần vòng 2, nữ idol còn cố tình để hở 1 vài khuy dưới để tạo cảm giác phóng khoáng. Được biết mẫu áo crop top là Jisoo đã diện là thiết kế đgiá khoảng 5 triệu đồng.

Chỉ diện độc áo crop top khiến cô lộ nhược điểm vòng eo thô, bị dân tình chê tơi tả. Thì nay, nữ idol mix áo crop top cùng sơ mi tạo cảm giác vừa cá tính, hiện đại lại vừa che nhược điểm body hiệu quả.

Thực tế, trong quá khứ, Jisoo từng nhiều lần để lộ nhược điểm eo bánh mì kém thon khi diện những mẫu crop top. Dễ dàng thấy là những chiếc áo ngắn trông cao ráo và trẻ trung hơn nhưng thiết kế này cũng khiến nhược điểm vòng 2 của cô hiển thị rõ mồn một. Hy vọng Jisoo sẽ có được những lựa chọn trang phục hợp lý hơn, tránh để cô lộ nhược điểm vóc dáng như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link