Cổ Lực Na Trát lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba về nhan sắc nhưng style thì thua kém hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Cổ Lực Na Trát có thể hơn Địch Lệ Nhiệt Ba khoản đẹp bền nhưng style thì chưa thể "ăn" cô được đâu

Mỹ nhân xuất thân từ Tân Cương có nhiều người, những nổi bật chắc chắn là Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát. Cả hai cùng sở hữu vẻ đẹp lai sắc nét, ma mị. Tuy nhiên, mỗi người lại có vẻ đẹp khác nhau.

Cổ Lực Na Trát lại cho người ta cảm giác ngọt ngào, mềm mại còn Địch Lệ Nhiệt Ba thì nổi bật với hình tượng sang chảnh, quý phái. Xét về phong độ duy trì diện mạo, Cổ Lực Na Trát có phần nhỉnh hơn. Về style thì Địch Lệ Nhiệt Ba đa dạng và cuốn hút khác nhau. 

Empty

Cổ Lực Na Trát xuất hiện trang nhã nhưng không kém phần gợi cảm trong thiết kế khoe vai. 

Empty

Cô diện bộ váy cổ chữ V, khoét eo sexy. Thân hình gợi cảm, đặc biệt là vòng một căng đầy giúp Cổ Lực Na Trát ghi điểm. Cô còn để tóc dài tự nhiên, lấy tông đỏ trầm làm màu makeup chủ đạo.

Empty

Cổ Lực Na Trát đem đến tạo hình tiểu thư sang trọng trong bộ váy đen trễ vai đính lông, kết hợp cùng trang sức ngọc trai.

Thế nhưng nếu nhìn 3 hình ảnh này có thể thấy cô giữ nguyên style makeup nhiều, vẫn trung thành với tông son đỏ và kiểu chuốt mi trên dưới tơi cong.Hình ảnh cô trong sắc đen bí ẩn được đánh giá cao nên liên tục để cô nàng diện lại màu này. Song, vì thiếu tính đột phá trong makeup, kiểu tóc lẫn cách phối trang phục nên 3 look của cô thì không mấy mới mẻ.

Empty

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trong buổi livestream như một nàng tiên hoa đem theo khí trời mùa hè trong trẻo, tóc búi kéo lơi và sắc son hồng san hô.

Empty

Bộ váy tay bồng cùng khuyên tai đính đá tự thân đã nổi bật nên sự tiết chế không phối thêm phụ kiện cầu kỳ hay makeup đậm là sự lựa chọn rất thông minh.

Empty

Nhiệt Ba ban ngày hóa công chúa trong váy trắng tinh khôi. Đến chiều tối lại làm quý cô quyến rũ khi mặc váy cổ đổ phối cùng corset. Kiểu makeup đậm đà với cách vẽ môi sắc sảo. 

Empty

Muốn đỏ nguyên cây mà không chói lóa, muốn mặc ren, tulle thì Địch Lệ Nhiệt Ba xứng đáng là tấm gương để học hỏi.

Empty

Nhiệt Ba hiện diện đầy quý phái. Cô chọn kiểu tóc bob uốn xoăn nhẹ, khoe trọn bờ vai thon gầy khi diện váy hai dây hay hở vai. Bầu mắt cam và son môi đỏ trầm cũng thu hút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link