Chỉ riêng khoản chọn quần tất, Công nương Kate vẫn còn thua xa về độ tinh tế với Công nương Diana

( PHUNUTODAY ) - So sánh những lần diện quần tất đen của Công nương Kate với Công nương Diana, ta càng nhận thấy rõ hơn tầm quan trọng của việc lựa chọn những món phụ kiện dù là nhỏ nhất.

Những nữ nhân như Công nương Diana, Kate Middleton và cả Meghan Markle cần diện quần tất khi mặc váy để luôn có được hình ảnh thanh lịch nhất.

Có hai kiểu quần tất được các mỹ nhân Hoàng gia ưu ái diện, đó là quần màu da và quần tất đen. Thực tế là nếu chọn lựa không khéo, outfit sẽ bị giảm điểm. Đặc biệt là khi so sánh những lần diện quần tất đen của Công nương Kate với Công nương Diana, ta càng nhận thấy rõ hơn việc chọn quần tất quan trọng ra sao. 

Công nương Kate Middleton có gu nhất định khi chọn quần tất đen. Sở thích của cô chính là mặc những mẫu quần tất dày dặn tạo nên bộ cánh chỉn chu, thanh lịch không chê được điểm nào. Thế nhưng về mặt hình ảnh và phong cách, những chiếc quần như vậy lại chẳng hiệu quả lắm trong khoản tôn chân. Cụ thể, những mẫu quần tất màu "đen đặc" này tạo cảm giác tù chân, nặng nề.

Empty
Empty

Chưa kể là quần tất đen quá dày sẽ tạo sự tương phản rõ rệt cho outfit, độ hài hòa, thanh nhã vì vậy cũng bị giảm đi ít nhiều.

Empty
Empty

Mẹ chồng của Kate Middleton - Công nương Diana thì có cách chọn quần tất đen khác hẳn. Bà luôn ưu tiên phần hơn cho quần tất đen mỏng nhẹ. Kiểu quần tất này sẽ giúp xua tan đi cảm giác tù túng của đôi chân, tạo hiệu ứng chân thon. Diện quần tất đen mỏng nhẹ, Công nương Diana đã có nhiều khoảnh khắc khoe chân thon dài cực phẩm, và gây ấn tượng mạnh mẽ.

Empty
Empty

Công nương Diana còn mix quần tất đen mỏng nhẹ với những bộ đồ mặc trong các dịp trang trọng, đặc biệt là khi diện suit váy mang đế vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng cần có, chứ không hề kém cạnh quần tất đen dày cộp về sự tinh tế.

Empty
Empty

Vào mùa đông, quần tất đen sẽ càng "đắc sủng" vì giúp giữ ấm khi chị em diện váy ngắn. Từ hình ảnh trên của Công nương Diana và Công nương Kate, chị em hãy đầu tư cho những mẫu quần tất đen mỏng nhẹ để không lo dìm dáng, trái lại còn giúp cặp chân thêm thon nuột, tổng thể cao ráo hơn nhé!   

Theo:  khoevadep.com.vn copy link