Học hỏi MC Hoài Anh chọn áo dài cho ngày Tết nổi bật mà dịu dàng, nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Trang cá nhân của Hoài Anh như một quyển sổ ghi lại hành trình thời trang áo dài của cô để các nàng có thể học hỏi.

BTV, MC Hoài Anh là một trong những đóa hồng có nhan sắc xinh đẹp và mỹ miều nhất đài truyền hình Việt Nam. Cô gắn liền với hình ảnh tà áo dài cùng một mái tóc đen nhánh thướt tha. Những chi tiết này làm nên thương hiệu đỉnh cao cũng như bão chứng cho cái tên của cô trên truyền thông khắp nơi. 

Mỗi lần lên sóng, BTV Hoài Anh đều khéo léo lựa chọn những mẫu áo dài mang màu sắc nổi bật, họa tiết vừa hợp thời trang vừa thanh lịch. Cô còn tinh tế trong việc lựa chọn áo dài, cô có cả BST hoành tráng và hầu như rất hiếm khi diện trùng thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách định hình phong cách cho bản thân.

Hoài Anh có lẽ là một trong những nữ MC mặc áo dài đẹp nhất đài VTV, mỗi lần khoác lên mình tà áo truyền thống cô đều gây được ấn tượng đặc biệt. Cô còn có mẹo tạo điểm nhấn cho hình ảnh lẫn phong cách thời trang như chọn những chi tiết như thêu, đính kết, in vải… để mang lại những sắc thái mới mẻ và thời thượng cho tà áo dài mà cô diện. 

Hoài Anh chính là hình mẫu mặc áo dài đáng học hỏi nhất.

Hoài Anh rực rỡ sắc màu với tà áo màu đỏ mang lại may mắn tài lộc trong những ngày cận Tết. 

Áo dài truyền thống luôn là tà áo gắn liền với người Việt ngày Tết.

 Áo dài đính kết hoa hay đá lấp lánh ánh kim. 

Áo dài in hoạ tiết rực rỡ chào năm mới. 

Áo dài chất liệu nhung gấm cho những quý cô vương giả sang trọng. 

Áo dài màu pastel dịu nhẹ cho các nàng thích sự ngọt ngào.

Áo dài hoa li ti cho cô nàng yêu thích sự lãng mạn.

Để có được phong cách thanh lịch khi mặc áo dài, chị em cũng cần nắm một số bí quyết cơ bản.

Chọn áo dài cho người có vòng 1 khiêm tốn

Với những ai có vòng 1 khiêm tốn, cách tốt nhất là bạn nên tránh xa những thiết kế ôm sát, thay vào đó là nên chọn loại nới rộng một chút. Có một vài kiểu được may thành hai lớp hoặc những loại vải dày dặn hoặc có độ bóng nhẹ như lụa, gấm, satin, nhung,… cũng khá phù hợp. Ngoài ra, chất liệu ren cũng là một chất liệu sáng giá vì nó đem lại hiệu ứng xếp lớp hiệu quả.

Bạn nên chọn màu tối, màu đậm vì sẽ có nhiều lợi thế hơn cho vóc dáng. Nếu lỡ “phải lòng” những gam màu tối bí ẩn, bạn nên lựa chọn những mẫu áo có họa tiết nổi bật. Đặc biệt là cần tìm kiếm chiếc áo ngực thần thánh để tỏa sáng tối đa trong bất kỳ thiết kế yêu thích nào. 

Chọn áo dài cho người có vòng 2 màu mỡ

Nếu chưa kịp giảm mỡ thì hãy chọn những chiếc áo dài gam màu tối hơn mốt chút. Màu trung tính cũng là lựa chọn hoàn hảo để thoải mái thả dáng trong những bước đi khai Xuân. Nếu muốn mặc áo màu sáng, hãy kết thân với những kiểu áo cầu kỳ hơn, có trang trí, cách điệu ở ngực hoặc cổ áo để di dời sự chú ý. 

Phụ kiện có thể là vòng kiềng vàng, bạc hoặc vòng cổ ngọc trai, đá màu,… kết hợp nhiều layer để thu hút ánh nhìn vào những điểm sáng lấp lánh ấy.

Chọn cổ áo dài tôn vẻ thanh mảnh

Chiếc cổ đứng thanh mảnh dễ khiến cổ bạn trở nên ngắn hơn hoặc to ra, bạn có thể bỏ hẳn và thay thế bằng cổ tròn, cổ chữ V, cổ thuyền, cổ cách điệu,… Tối ưu nhất là những đường cắt hoặc trang trí kéo thẳng từ cổ xuống, nhìn cũng “trendy” hơn bao giờ hết. 

Chọn áo dài cho nàng da ngăm

Áo dài hơi phức tạp so với các món đồ khác nhất là khoản chọn màu áo hợp với màu ra. Muốn “nâng tone” màu da của mình, bạn nên chọn những màu trung tính nền nã và hòa hợp với mọi phong cách. Những tone độ ở giữa lạnh và nóng, tỏa ra cảm giác dễ chịu như màu vàng nhạt, màu xanh bạc hà, xanh cỏ úa, xanh cobalt, đỏ đô, pastel, trắng hay đen,… luôn an toàn. Đừng chọn màu đỏ vì nó chỉ hợp với làn da trắng mà thôi.