5 kiểu khuyên tai tròn dành cho các nàng sành điệu, sắm sửa ngay để Tết này nổi bật hơn

( PHUNUTODAY ) - Khuyên tai tròn có rất nhiều phong cách phù hợp với từng style khác nhau, giúp nàng thêm sang hơn.

Khuyên tai tròn là kiểu khuyên tai quen thuộc của nhiều chị em, mang đến vẻ lạ mắt và nổi bật. Dù theo thời gian có rất nhiều kiểu hoa tai xuất hiện nhưng khuyên tròn vẫn là một trong những món phụ kiện phổ biến nhất. Khuyên tai tròn hợp với nhiều kiểu trang phục như bộ suit chảnh chất cho đến chiếc đầm ngọt ngào hay set thể thao năng động. Dưới đây là một số kiểu khuyên tròn đẹp nhất cho bạn gái.

Khuyên tai tròn to

Empty

Khuyên tai tròn to phù hợp với những cô nàng có gương mặt vuông, mặt dài, mặt trái tim. Những khuyên tai tròn to đính đá phù hợp với quý cô trong các sự kiện quan trọng như đi sự kiện, đi tiệc, đi đám cưới... mang đến sự tỏa sáng cho khuôn mặt và thu hút hơn khi chọn kiểu khuyên tai này.

Empty

Với ai thiên về phong cách quý phái, sành điệu, chị em nên ưu tiên kiểu khuyên to có độ dày vừa phải như cô nàng trong ảnh nhưng không đeo khuyên quá to và nặng vì dễ khiến mặt trông nặng nề.

Empty

Kiểu khuyên tròn to và mảnh được nhiều chị em ưa chuộng nhất vì nó dễ phối đồ và nhẹ nhàng. Bạn có thể phối chiếc khuyên này cho phong cách street style, cá tính một chút, đặc biệt hợp với những ngày đi biển. 

Empty

Màu vàng gold và bạc là 2 tone phổ biến nhất với kiểu khuyên tròn đơn giản. Màu vàng cũng tôn da, giúp khuôn mặt sáng bừng hơn. 

Empty

Nàng có thể chọn khuyên tròn phối ngọc hoặc đá để thêm nổi bật dễ mix với những bộ đồ bánh bèo.

Empty

Hoặc kiểu khuyên tròn đơn sắc lượn sóng cũng tạo hiệu ứng sành điệu rất tốt.

Khuyên tròn dạng đôi/dạng ba

Empty

Khuyên tròn dạng đôi là style phổ biến nhất. Những đôi khuyên tròn dạng 3 màu vàng gold giúp gương mặt trông sáng và sang hơn hẳn. Khi chọn kiểu khuyên này, cô nàng nên phối cùng vòng cổ hoặc nhẫn có cùng tone màu.

Empty

Khuyên tai tròn đôi với màu 2 sắc đối lập là bạc và vàng gold tạo sự cá tính, mới mẻ cho bạn gái

Khuyên tai tròn dáng vừa

Empty

Nếu có khuôn mặt to, nàng có thể chọn khuyên tai tròn dáng vừa. Những đôi khuyên tai này sẽ tạo được sự cân bằng cho khuôn mặt còn nếu thích sự đơn giản thì đây cũng là lựa chọn phù hợp cho bạn. Khuyên tai tròn dáng vừa và hơi dày giúp bạn gái này trông cá tính hơn, phong cách hơn. 

Empty

Kiểu khuyên tròn phối với ngọc trai phù hợp với style cổ điển và sang trọng và mang cảm giác sành điệu và chất chơi.

Empty

Nếu chụp hình hoặc đi biển, kiểu khuyên này chắc chắn sẽ chấm phá nét sang cực hữu hiệu cho nàng.

Empty

Nếu đi làm, đi sự kiện, chị em nên đeo khuyên tai màu vàng gold sẽ tăng hiệu ứng nổi bật.

Khuyên tai tròn phối dài

Empty

Khuyên tròn phối dài phù hợp với những cô nàng ưa sự cầu kỳ hoặc những người có gương mặt tròn nhưng vẫn muốn đeo khuyên tròn thì hãy áp dụng style này.

Khuyên tròn dạng mini

Empty

Phong cách khuyên tròn mini thường dành cho các cô gái mang cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản. Những bộ đồ mang cảm giác nữ tính thanh lịch rất hợp với kiểu dáng này.  Cô nàng tomboy càng thêm chất khi đeo khuyên tròn nhỏ xinh.

Empty

Muốn khoe được chiếc khuyên mini nhỏ nhắn, chị em nên để tóc ngắn hoặc vén một bên tóc, buộc tóc lại.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link