6 công thức mix đồ với áo len dáng dài chuẩn sành điệu cho ngày Tết thêm xinh

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc áo len dáng dài quả là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em ngày Tết.

Thật may vì áo len dàng dài có thể phù hợp với tất cả mọi người, từ cao đến thấp, béo hay gầy đều có thể diện chúng ngon lành. Với những bạn gái có chiều cao khiêm tốn thì một chiếc áo len dài mix khéo léo là có ngay set đồ hack dáng.

Áo len dáng dài + boots

Kết hợp áo len với boots là công thức mix&match cực kì thời trang và không bao giờ lỗi mốt. Chỉ cần diện giày boot cổ cao cùng áo len dáng dài là đã đủ giúp giữ ấm cơ thể vừa tôn lên phong cách. Ngoài ra, những mẫu giày boot cổ thấp cũng là một item phù hợp với mọi kiểu áo len dáng dài.

Empty

Áo len dáng dài + quần legging

Sự kết hợp giữa áo len dáng dài cùng quần legging là một chiêu mix đồ trông có vẻ cơ bản nhưng vẫn luôn đáp ứng đủ tiêu chí thoải mái lẫn thời trang. Áo len dài thường là kiểu áo có thiết kế rộng so với người mặc, nên diện chung với legging sẽ giúp set đồ không bị rườm rà, luộm thuộm.

Empty

Áo len dài + chân váy midi

Diện set đồ gồm áo len dáng dài và chân váy midi sẽ giúp nàng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Mix áo len dáng dài và chân váy xếp ly đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch nhưng không kém phần nữ tính. Nàng cũng có thể phối áo len dài cùng những kiểu chân váy khác như chân váy hoa, chân váy họa tiết chấm bi... kèm một đôi giày đế bệt, giày boots cổ ngắn hoặc giày cao gót để ''nâng tầm'' phong cách nhé.

Empty

Áo len dài + áo khoác dáng dài

Chiếc áo khoác dáng dài thời thượng và rất thu hút. Có nhiều kiểu áo khoác dáng dài đáng sắm như áo khoác cardigan, áo khoác dạ... Có một điều chị em cần lưu ý đó là về chiều dài áo khoác ngoài nên lựa chọn những loại áo có độ dài hơn hẳn áo len phía trong để cân bằng tổng thể.

Empty

Ngoài ra chị em có thể mix cùng quần skinny, đây có lẽ là cách phối đồ với áo khoác len dáng dài cơ bản nhất mà rất nhiều tín đồ thời trang luôn áp dụng bởi tính tiện dụng và hiệu ứng mang lại thật sự không phải dạng vừa. Một chiếc áo cổ lọ xinh xắn bên trong sẽ khiến tổng thể set đồ chỉn chu nhất. 

Áo len dài + phụ kiện

Diện áo len dáng dài là “thêm thắt” các phụ kiện đi kèm. Hãy tô điểm cho chiếc áo len dáng dài bằng chiếc thắt lưng bên ngoài sẽ giúp bộ đồ gọn gàng mà không kém phần cá tính. Phối thêm thắt lưng sẽ giúp bạn trở nên thon thả, hack dáng nữa đấy.

Empty

Áo len dáng dài mix +  đầm hoa

Áo len dáng dài kết hợp cùng đầm hoa là sự kết hợp hoàn hảo dành cho các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Set đồ này rất thích hợp để diện trong tiết trời Thu Đông không quá lạnh. Hình ảnh một cô gái mỏng manh, e ấp trong chiếc váy hoa nữ tính sẽ vô cùng bắt mắt. 

cach-dien-ao-len-chuan-style-han-quoc-van-nguoi-me-89ee8d
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link