Bỏ túi những item giấu vòng 2 cực chuẩn, Tết này ăn thả ga không lo lộ bụng

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những item giúp chị em ăn uống thả ga mà chẳng sợ bị ai phát hiện có "bụng bia" đang nấp bên dưới đâu.

Tết đến Xuân về là lúc chị em được nghỉ ngơi, trưng diện các món đồ sành điệu đi chơi. Thế nhưng Tết cũng là dịp đau đầu nhất của phe con gái vì chưa kịp giảm cân, mà đồ đẹp thì phải khoe được eo thon dáng chuẩn. Đừng vội lo lắng chị em nhé, chuyện gì cũng có cách giải quyết. Dưới đây chính là những item giúp chị em ăn uống thả ga mà chẳng sợ bị ai phát hiện có "bụng bia" đâu.

Combo blazer, áo dạ, trench coat, cardigan

Blazer và cardigan là hai món đồ đã quá quen thuộc với bất kỳ ai, không còn bó buộc trong chốn công sở nữa. Những chiếc áo khoác này dường như đã bất biến qua các mùa, mặc sao cũng đẹp, hợp cho mọi sự kiện. Ngoài ra, khi trời đông chuyển xuân chính là thời điểm thích hợp để bạn diện áo khoác tweed và trench coat nữa đấy. Những món đồ này mang đến sự thanh lịch, cổ điển, nữ tính phù hợp với tinh thần ngày xuân. Chỉ cần khoác áo lên, cài cúc hờ là "bé mỡ" đã được giấu triệt để rồi.

macdep

Trong số các món đồ đáng sắm nhất chính là blazer kẻ. Đây là item kinh điển thường xuyên xuất hiện trong ảnh street style của hội sành điệu, và cả các sao nữ showbiz. Item này mang đến sự nổi bật, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo cho người diện tổng thể trang phục thanh lịch, trang nhã. Dù có thể mix với nhiều kiểu đồ khác nhau nhưng hội sành điệu thích nhất là kết hợp blazer kẻ với áo trơn màu, quần jeans, quần ống suông, chân váy dài... để tạo nên outfit hài hòa, tinh tế.

Còn với cardigan chị em phối đồ vớ áo phông + quần jeans là đơn giản, nhanh chóng, mà không xuề xòa, đi làm hay đi chơi đều đẹp. Đa số item này được chị em phối với giày thể thao, thêm một chiếc túi xách là ra dáng dân công sở ngay. Tương tự trench coat cũng có thể mix theo cách này. Riêng với tweed chị em nên chọn đồng bộ thì khả năng hack dáng sẽ cao hơn nhiều. 

Gilet

Gilet chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là các mẫu gilet len. Với ai có vòng 2 ngoại cỡ thì những mẫu có độ dài qua bụng hoặc trùm mông chính là chân á. Cách phối với gilet đang được ưa chuộng nhất thời điểm này là phối cùng với chân váy ngắn và boots cao đến đầu gối. Thêm phụ kiện như mũ beret, kính, dây chuyền... để tổng thể hút mắt hơn nha.

Empty
Empty

Nếu muốn nhân đôi vẻ sang chảnh và yêu kiều thì thay vì mix váy gilet với áo sơ mi cơ bản, bạn hãy ghép đôi item này với những kiểu áo blouse tay bồng, cổ điệu, vẻ ngoài sẽ giống như tiểu thư nhà giàu, nếu để kiểu tóc buộc nửa nữa thì càng hoàn hảo.

Chân váy

Muốn chọn chân váy che bụng thì hãy ưu tiên màu tối và chất liệu dày dặn. Còn nếu mặc loại sáng màu có khi còn tự mình "phản" mình đó. Chất liệu dạ được xem là lý tưởng nhất vì có độ dày lý tưởng lại ít nhăn.

Empty

Bạn cũng nên cân nhắc chân váy xếp li hay chân váy quấn nhé. Có những kiểu chân váy này thì bạn có ăn no đến mấy cũng chẳng ai phát hiện được đâu.

2698738604388868343661113862868055525281203n-164256927940942515910

Váy rộng rãi

Tết nhất thì phải mặc váy rồi, nhưng hãy tạm gác những chiếc váy body mà chỉ cần chọn loại váy có phom dáng vừa vặn, không ôm sát cũng không rộng thùng thình là ổn áp ngay. Về cơ bản là dáng suông nhưng vẫn ôm nhẹ vào người, để tạo tỉ lệ đẹp thì chọn mẫu chiết eo và cao trên đầu gối tầm 5 - 7cm. Nếu muốn dịu dàng thì mix cùng giày búp bê, loafer, còn cá tính thì boots hay sneaker đảm bảo hack tuổi vô cùng. Những chiếc váy rộng cũng tiện lợi cho mọi hoàn cảnh, đảm bảo chẳng lo dìm dáng hay hớ hênh nữa. 

Empty

Áo len oversized

Những chiếc áo len oversized là items hoàn hảo vô cùng với các cô nàng đã yêu thích sự cá tính. Với áo len oversized, cách phối phổ biến và thân thiện nhất chính là mốt giấu quần, sợ lạnh thì bạn mang quần tất và boots lót lông. 

Empty
Empty

Nếu chiếc áo len của các nàng đủ mỏng, sơ vin sẽ là cách diện item với kiểu dáng rộng rãi này hoàn hảo nhất. Thao tác sơ vin siêu đơn giản sẽ giúp phân chia tỉ lệ cơ thể hợp lý, vóc dáng cũng vì vậy trở nên cao ráo, thon thả và hơn hết, vẻ ngoài của các nàng sẽ trở nên chỉn chu, phong cách cực kỳ. Các nàng có thể mix&match áo len oversized với quần ống rộng, quần jeans, chân váy… rồi sơ vin nửa vạt hay toàn bộ cũng đều đẹp, tôn dáng và sành điệu tuyệt đối.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link