Muốn diện boots đẹp, các nàng nhất định nên biết các mẹo phối đồ sành điệu sau

( PHUNUTODAY ) - Boot có rất nhiều kiểu từ boot đùi cho đến boot lửng hay boot cao cổ. Dưới đây là năm quy tắc để bạn đi boot lúc nào cũng phong cách.

Boot là món đồ không thể thiếu trong mùa đông giúp nàng không chỉ ấm áp mà còn sành điệu hơn. Boot có rất nhiều kiểu từ boot đùi cho đến boot lửng hay boot cao cổ. Dù là món đồ cơ bản nhưng không phải ai cũng biết mix match sao cho chuẩn sành điệu. Thực ra chẳng cần cầu kỳ, bạn cứ phối cùng những món đồ đơn giản nhất cũng cho ra những combo sành điệu chẳng kém ai. 

Diện boot với quần legging hoặc skinny jean

Quần ống rộng tưởng chừng chỉ diện đẹp mùa hè cùng với những đôi giày lười nhưng thực tế là mùa đông vẫn có thể diện lại được. Đây là những là chiếc quần phổ biến, tạo trend nhất hiện nay nhưng nó không hề phù hợp với boot, đặc biệt là boot đùi và boot lửng. Quần legging, quần jean bó cũng được coi là lựa chọn hoàn hảo nhất khi bạn đi boot vì chúng tạo đường nét thon gọn, đẹp mắt, hack chân dài miên man bạn. Tốt nhất, hãy lựa chọn quần có màu trùng với boot để tạo hiệu ứng đôi chân dài hơn.

Empty

Luôn bỏ gấu quần trong boot

Việc bỏ gấu quần trong boot là chiêu thức "nhỏ mà có võ", vừa gọn gàng,  giúp đôi chân trông gọn gàng, mảnh mai hơn mà nhất là những ngày mưa gió sẽ giữ được cho gấu quần sạch sẽ hơn khi đi làm. Để làm được điều này, chị em hãy chọn những kiểu quần có độ dài vừa phải tới gần mắt cá chân và tất nhiên là quần bó sẽ tốt hơn.

Empty

Các bạn cần nhớ một nguyên tắc cơ bản là khi diện boot với quần jean, hãy tránh boot lửng hoặc boot quá cao cổ có màu đối lập với giày vì nó khiến đôi chân trông ngắn hơn và tỉ lệ cơ thể trông mất cân đối.

Diện trang phục có màu sắc ăn ý với boot

Việc mặc trang phục có màu ăn ý với boot sẽ giúp nâng tầm phong cách, nhìn vẻ ngoài trông có điểm nhấn và diện mạo có phần gọn gàng hơn. Ví dụ nếu bạn đi đôi boot màu đen, hãy ưu tiên mặc quần hoặc áo cùng tone. Nhưng đừng bó buộc mình trong những trang phục một màu mà có thể là đồ họa tiết và có một màu trùng với boot.

Empty

Diện đồ thể thao với boot

Những đôi bốt mùa đông vô cùng ăn ý với đồ thể thao, nó vừa pha chút cổ điển vừa cá tính. Đừng bao giờ cho rằng boot chỉ được diện với quần jean, áo sơ mi sao nàng không thử kết hợp ankle boot cùng một bộ đồ thể thao như áo hoodie và quần jogger đi kèm áo khoác jean phủi bụi. Chắc chắn những kiểu đồ này sẽ giúp bạn trẻ trung hơn tuổi.

5-tips-giup-nang-dien-boot-cuc-chat-va-dep-trong-mua-dong-4-1642504057-966-width600height600

Diện boot với váy/đầm

Đây là cách diện boot rất hack dáng đối với chị em nấm lùn, đặc biệt còn cải tổ phong cách cho dân văn phòng. Đôi boots không đơn thuần chỉ giúp nàng khoe đôi chân gợi cảm mà vẫn có được sự ấm áp. Vào ngày ấm, nàng có thể chọn chân váy mini phối với ankle boot, còn vào mùa lạnh diện đôi boots đùi sành điệu cùng chiếc đầm ngắn hay chiếc áo len oversize vô cùng sành điệu. 

Empty

Một điểm lưu ý là không nên mix boot đùi với những loại đầm có chiều dài quá đầu gối, như vậy nhìn lưng dài chân ngắn và vô cùng luộm thuộm. Đi boot màu gì mặc quần tất màu đó, ví dụ đi boot màu đen bạn hãy mặc quần tất đen, đi boot màu be nên mặc quần tất da.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link