Con dâu của Victoria Beckham diện toàn đồ đen trắng mà siêu sành điệu rất đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Street style của con dâu nhà Beckham đơn giản, chỉ xoay quanh những gam màu trung tính nhưng vẫn rất chất chơi, sành điệu.

Những ngày qua, làng giải trí US-UK rộn ràng với thông tin chuẩn bị kết hôn của cậu cả nhà David và Victoria Beckham. Anh chàng Brooklyn Beckham sẽ chính thức tổ chức đám cưới với vị hôn thê là Nicola Peltz vào ngày 9/4 sắp tới. Nicola Peltz  sinh năm 1995 là ái nữ của tỷ phú Mỹ Nelson Peltz và cựu người mẫu Claudia Heffner. Cô nàng không chỉ giàu có mà còn là icon đình đám của giới trẻ, khoác lên mình những bộ đồ vô cùng xa xỉ. Thế nhưng đó là đi sự kiện, bình thường street style của con dâu nhà Beckham đơn giản, chỉ xoay quanh những gam màu trung tính nhưng vẫn rất chất chơi, sành điệu.

Phong cách thời trang của Victoria Beckham cũng thường được biết đến với sự đơn giản, nhưng đẹp kinh điển với thời gian. Có vẻ như cô nàng rất hợp gu với mẹ chồng, đôi khi còn có sự ảnh hưởng không nhỏ của bà mẹ chồng tương lai. 

Empty

Với combo áo thun đen + quần skinny jeans, Nicola Peltz khoe được vòng eo phẳng lì và đôi chân nuột. 

Empty

Cô nàng kết hợp áo thun với áo khoác dáng crop top, diện quần jeans ống rộng, toát lên vẻ thời thượng và chanh sả. Điểm nhấn của bộ đồ còn có đôi sandal độn đế giày cộp, đem đến vẻ cổ điển.

Empty

Chiếc dáng lửng + quần jeans đơn giản thôi nhưng nhờ cách nhấn nhá phụ kiện, chọn giày độn đế, Nicola Peltz vẫn nổi bật. Chưa kể là mái tóc của Nicola Peltz không hề được chải chuốt kỹ càng, nhưng nhan sắc của cô vẫn tỏa sáng rực rỡ.

Empty

Nicola Peltz diện combo áo crop top trắng + quần jeans đơn giản mà vẫn nổi bật. Cô nàng cũng tiếp tục cho thấy khả năng chọn giày khéo léo khi đôi boots độn đế đã tăng gấp đôi độ chất cho outfit.

Empty

Nicola Peltz diện áo lụa xinh ngất ngây. Cô khéo léo kết hợp mẫu áo này với quần jeans ống đứng, sau đó đi boots. Đừng quên nhấn nhá vài món phụ kiện như dây chuyền vàng, vòng tay đính đá.

Empty

Nicola Peltz thanh lịch nhưng vẫn đầy gợi cảm, nữ tính với bộ suit gilet. Chiếc kính râm làm điểm nhấn cho toàn bộ set đồ thêm phần sang chảnh.

Empty

 

Sự kết hợp giữa áo nỉ đen và quần ống rộng đã giúp Nicola Peltz có được vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng. Và cô đã rất khéo tôn dáng khi sơ vin, đi giày cao gót.

Empty

Outfit gồm crop top đen + áo khoác da dáng dài + quần jeans ống suông của Nicola Peltz có thừa vẻ xịn mịn và cool ngầu. Cô mix được những outfit không chỉ gợi cảm, mà còn rất thanh lịch.

Empty

Bộ đồ gồm áo thun trắng + quần jeans đen và boots của Nicola Peltz dù lấp ló nội y nhưng vẫn đầy tinh tế, vòng eo bé siêu thực của cô nàng cũng gây chú ý không kém. 

Empty

Hiếm hoi diện đồ màu mè, bắt mắt cô nàng chẳng hề sến mà còn rất sang. Và với mẫu áo màu xanh biển, Nicola Peltz đã cân bằng set đồ bằng cách khoác ngoài áo da, diện quần jeans trầm màu và đi giày đen. 

Empty

Vòng eo siêu nhỏ của Nicola Peltz một lần nữa được tôn lên khéo léo với combo áo crop top dáng suông, kết hợp cùng jeans ống loe và giày độn đế.

Empty

Nicola Peltz toát lên vẻ sexy mà vẫn khỏe khoắn, thời thượng khi diện áo crop top ôm sát, cổ khoét sâu, kết hợp với quần jeans, thêm đôi khuyên tai tròn to bản để tăng vẻ lung linh cho bộ đồ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link