Hương Giang công khai thân mật bên một chàng trai tại Hàn Quốc sau 3 tháng chia tay Matt Liu

( PHUNUTODAY ) - Trong clip, cả hai nô đùa, tươi cười rạng rỡ, đặc biệt còn có những cử chỉ, ánh mắt vô cùng tình tứ.

Những ngày gần đây, Hương Giang đang có chuyến du lịch tại Hàn Quốc. Trên mạng xã hội, cô nàng khoe nhiều khoảnh khắc check-in tại đây.

Đặc biệt, mới đây, trên mạng xã hội cũng lan truyền một đoạn clip Hương Giang cùng một chàng trai dạo phố tại Hàn Quốc. Trong clip, cả hai nô đùa, tươi cười rạng rỡ, đặc biệt còn có những cử chỉ, ánh mắt vô cùng tình tứ.

Ngoài vai trò ca sĩ, Hương Giang còn được biết đến là Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Sau 4 năm đăng quang, cuộc sống của Hương Giang có nhiều thăng trầm. Nữ ca sĩ từng vướng những lùm xùm không đáng có và phải ở ẩn suốt 9 tháng trong năm 2021. Cách đây 2 tháng, "Hoa hậu chuyển giới" xác nhận đã chia tay bạn trai khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Hương Giang và bạn trai CEO nên duyên từ chương trình Người Ấy Là Ai. Thời điểm đó, Matt Liu đã thuyết phục Hương Giang bằng câu nói: "Nếu em chọn anh thì em không cần hỏi anh đang ở đâu nữa. Vì anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh em", "Em à, cuối cùng gặp được nhau là do ý trời, nhưng có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý em. Cảm ơn em vì đã chọn anh".

Khi nữ ca sĩ ở ẩn do dính thị phi thì Matt Liu cũng là người bên cạnh để động viên. Đầu năm 2022, cặp đôi dọn về sống cùng nhau tại ngôi biệt thự lớn ở TP.HCM.

Bẵng đi một thời gian, Matt Liu và Hương Giang hạn chế nhắc đến nhau. Ít ngày sau dịp kỷ niệm 2 năm yêu thì nữ ca sĩ lên tiếng xác nhận đã chia tay. Hương Giang khẳng định cả hai vẫn sẽ làm bạn và chia sẻ cùng nhau mọi thứ sau khi ngừng làm người yêu.

Hương Giang nói"Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được. Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em. Luôn bên cạnh bạn, người đàn ông đặc biệt của tôi".