Showbiz 4/11: Thùy Tiên lên tiếng sau khi bị chị gái Đặng Thu Thảo kiện, Phanh Lee hạ sinh nhóc tỳ thứ hai

( PHUNUTODAY ) - Vụ kiện tụng giữa Đặng Thùy Trang và hoa hậu Thùy Tiên đang nhận được sự chú ý, liên quan ồn ào nợ nần nhiều năm trước. Theo chia sẻ của Phanh Lee, em bé có tên ở nhà là Sake. Nữ diễn viên đã sinh cách đây 1 tháng nhưng đến giờ mới công khai.

thuy-tien-1848

Hoa hậu Thùy Tiên đích thân lên tiếng về vụ kiện với chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang, thông qua một bài đăng dài trên mạng xã hội. Khẳng định chịu oan ức, chưa từng nhận được một đồng nào từ Đặng Thùy Trang dù ký vào giấy tờ vay tiền, Miss Grand International 2021 cũng cho biết sẽ đấu tranh cho công lý đến cùng. Cô mong khán giả ủng hộ mình và chờ đợi kết quả từ tòa án. Cô viết: "Tiên làm điều này hôm nay không phải vì tiền bồi thường, cũng không phải chỉ vì mỗi bản thân mình, mà Tiên làm vì để đứng lên đấu tranh công lý cho những cô gái trẻ cũng đã từng hoặc sẽ rơi vào hoàn cảnh giống như mình". 

phanh-lee-sinh-2-7-ngoisaovn-w1558-h2048

Diễn viên "Ghét thì yêu thôi" Phanh Lee (Phương Anh) không giấu nổi niềm vui khi chào đón con thứ hai, là một bé trai: "Chào mừng con đến với gia đình mình. Chàng trai tháng 10 của mẹ". Trước đó, cô và chồng đại gia đã có một con gái. Theo chia sẻ của Phanh Lee thì em bé con tên ở nhà là Sake. Nữ diễn viên đã sinh cách đây 1 tháng nhưng đến giờ mới công khai.

mxh-lan-truyen-clip-thien-an-tiet-lo-an-tinh-dac-biet-cua-thuy-tien-danh-cho-minh-chi-em-22real22-la-day-2-ngoisaovn-w576-h768

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền một đoạn clip về Miss Grand Vietnam – Đoàn Thiên Ân. Nàng hậu này đã chia sẻ thông tin thú vị về đàn chị Thùy Tiên. Hóa ra Miss Grand International 2021 từng cho đàn em mượn giày tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài nữ sinh Việt Nam 2018. Khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra thích thú và bất ngờ đến mức reo lên rằng: "Thiệt à, sốc. Duyên hai chị em", "Không ngờ hai bà quen từ lâu vậy luôn, nghe nói mà sốc", "Đúng là một cái duyên, giờ cả hai lại cùng là hoa hậu của một công ty"....

Empty

Trang TikTok của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn clip siêu cưng về hai cha con "Ông hoàng nhạc Việt". Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận phải sự giận dỗi của quý tử, lúc anh quay về và bế con để cho bú sữa thì Polo đã không nhận ra ba và làm mặt lạnh với ba. Nam ca sĩ phải năn nỉ liên tục để vuốt giận con trai: "Polo, nhìn ba cái đi nè. Năn nỉ mà. Xin lỗi. Ba đi lâu quá hả? Ba xin lỗi nha, không đi nữa đâu. Ba nè. Con nhìn ra ba chưa? Ba về với con rồi nè".  Sau một hồi dỗ dành, Polo mới chịu tươi cười và đùa giỡn với ông bố nổi tiếng của mình. Cũng từ lần giận hờn này của quý tử, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: "Cái người này là cái người yêu thương mình lắm đây nè. Cho nên từ đó trở đi, Hưng tự lập ra lời hứa không bao giờ đi đâu xa con quá 3 ngày".

ha-ho-tung-bo-anh-mung-sinh-nhat-2-tuoi-cua-lisa-va-leon-khong-quen-boc-phot-chong-yeu-me-con-hon-me-vo-2-ngoisaovn-w1284-h1577

Trên Instagram của 2 con, Hà Hồ đã tung bộ ảnh sinh nhật kèm lời nhắn nhủ đến cặp sinh đôi Lisa và Leon trong ngày quá đặc biệt này: "Chúc mừng sinh nhật 2 cục cưng Lisa và Leon. Thời gian trôi ngày một nhanh hơn thì phải, mẹ bắt đầu thấy lo quá. Các con đã bắt đầu hiểu mọi thứ xung quanh, muốn được quyết định những gì mình thích. Biết thương nhau và biết cả tranh giành. Thật tự hào khi mẹ được các con lựa chọn làm mẹ của Lisa và Leon".

bi_ban_bo_theo_doi_va_lam_lo_con_gai_quyen_linh_phan_ung_dang_ne_167486590_3716739555090546_8044549080916871239_n_1617760789_88_width640height803_694b304734

MC Quyền Linh cho biết bản thân bị áp lực, xót xa khi hai con nhận về nhiều ý kiến bình luận về vẻ ngoài trái chiều trên mạng xã hội. Anh khẳng định bản thân và gia đình không hề chủ động chia sẻ nhiều hình ảnh và thông tin của hai con lên truyền thông, song hình ảnh của hai con gái vẫn bị chia sẻ rộng rãi trên khắp mạng xã hội. MC Quyền Linh còn cho hay những bài đăng, nhận xét bình luận so sánh hai con gái như "hoa hậu tương lai" còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng của gia đình. Các con bị nhắn tin, gọi điện làm phiền liên tục. Thậm chí, còn có những người tìm đến gặp mặt ngay tại trường.

Empty

Trở về Việt Nam sau chuyến đi quảng bá văn hóa du lịch, Hari vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mới theo phong cách quyến rũ và ngọt ngào với các tông màu tươi sáng như xanh lá, tím, hồng… trên nền concept vườn bướm hoa hoài cổ.

minh-hang-tiep-tuc-khoe-view-nha-moi-xin-xo-hau-ket-hon-2e8370

Hậu kết hôn, cuộc sống của Minh Hằng được người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt. Nữ ca sĩ đăng ảnh đang ký tá loạt giấy tờ liên quan đến hợp đồng nhà ở. Sau đó, cô tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc check-in tại một căn penthouse view biển sang xịn. Bên dưới bài đăng của Minh Hằng, một vài người bạn cũng để lại bình luận nhắc khéo: "Yeah nhà mới... đi sắm nội thất cho đi với nha". Đáp lại, Minh Hằng không hề phủ nhận, điều này càng khiến người hâm mộ chắc chắn căn penthouse view biển thuộc quyền sở hữu của nữ ca sĩ.

akjkjskjg-ngoisaovn-w927-h882

Mới đây, Kỳ Duyên đã up ảnh diện bikini cùng Minh Triệu. Bên cạnh những lời khen, một anti-fan đã chỉ trích nặng lời bức ảnh này. Người này viết: "Không biết xinh như nào, nhưng đăng hình kiểu đó thiếu thuần phong mĩ tục người Việt Nam, tiết chế lại dùm bớt mấy chị ơi". Không ngó lơ cho qua, Hoa hậu Việt Nam 2014 gắt: "Bọn mình đi bơi và mặc bikini, mặc trang phục đúng nơi bọn mình tới thì thiếu thuần phong mĩ tục chỗ nào bạn? Hơn nữa, mình còn để hình đen trắng nữa, xã hội ngày càng phát triển rồi, bạn cũng đừng nên hạn hẹp như vậy". Lời nói lịch sự nhưng quả quyết của nàng Hậu khiến anti-fan chỉ biết câm nín.

noophuoc-thinh-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w1080-h810

 Noo Phước Thịnh than thở: "Chạy Trời cũng không khỏi nắng. 'Tam Tai' kiểu gì cũng phải dính". Nhiều bạn bè, người hâm mộ động viên nam ca sĩ cố gắng vượt qua mọi khó khăn. Tuy nhiên, có một cư dân mạng bình luận: "Dừa lòng lắm". Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh chụp lại thông tin của người này và đáp trả: "Nghiệp cũng không chừa ai đâu. Cười to lên chút nghiệp nó quật cho lẹ nè. Với đừng xin add fen... mẹ biết mẹ la ó. Đứa nào chơi sửa comment sủa gâu gâu". Ngay sau đó, nhiều người cũng "ném đá" cư dân mạng này khiến anti-fan của Noo Phước Thịnh phải xóa comment.

Theo:  xevathethao.vn copy link