Dàn mỹ nhân Việt "tá hỏa" khi bị nghi mang bầu chỉ vì đam mê váy suông rộng

( PHUNUTODAY ) - Không ít sao Việt rơi vào tình cảnh bị nghi "bầu bí" khi chọn váy suông để gắn bó.

Hiền Hồ

Mới đây nhất, Hiền Hồ tái xuất liên tục hậu ồn ào "anh em nương tựa". Đặc biệt, khoảnh khắc Hiền Hồ diện váy suông màu hồng tạo dáng tự nhiên, thoải mái đã vô tình khiến công chúng nghi ngờ cô mang thai.

Empty

Cụ thể, người đẹp đã chia sẻ ảnh mới khi diện trên mình chiếc váy suông dáng ngắn có thiết kế bồng bềnh, nổi bật. Thế nhưng, ở dưới phần bình luận, nhiều khán giả lại hỏi thẳng Hiền Hồ rằng cô đang bầu phải không khiến chính chủ phải lên tiếng phủ nhận

Kaity Nguyễn

Nữ diễn viên Kaity Nguyễn cũng làm fan tá hỏa, đoán già đoán non rằng cô mang bầu khi cô diện thiết kế màu trắng che khuất phần bụng. Thực chất, những mẫu váy suông mềm mại và thoải mái khi diện chính là item mà Kaity rất ưa chuộng. Cô nàng có nhiều lần gây hiểu lầm vì mặc toàn áo, váy giấu bụng như đang "bầu bí".

Empty

Ngân Khánh

Ngân Khánh cũng không thoát được "lời nguyền" bị nghi có bầu khi diện các mẫu váy áo suông. Cụ thể, vào đầu năm khi cô nàng chia sẻ khoảnh khắc pose dáng ở nhà dân tình đã ùa vào hỏi han vì nghi cô có bầu. Người đẹp diện trên mình thiết kế hàng hiệu màu xanh nhã nhặn và suông rộng chứ không có điểm nhấn ở eo nên dễ gây hiểu lầm.

Empty

Minh Hằng

Minh Hằng cũng khiến nhiều fan hiểu lầm rằng đang mang bầu chỉ vì diện váy áo lùm lùm. Cụ thể, người đẹp cũng có niềm đam mê với các thiết kế suông rộng che đi vóc dáng thật vì thế nên khi lên hình dân tình đều cho rằng cô đang có em bé. Thiết kế khoe khéo "tòa thiên nhiên" nảy nở nhưng lại che hoàn toàn phần eo khiến Minh Hằng bị nghi "bầu bí". 

Empty

Nam Em

Diện váy sơ mi dáng suông khiến Nam Em từng bị nghi mang bầu. Cô nàng cũng lên cân ở thời điểm ấy nên càng làm công chúng xôn xao, tưởng rằng cô đang có em bé. Hiện tại, cô nàng khiến dân tình phải dành nhiều lời khen vì gu ăn mặc cực thời thượng, tôn dáng. Các outfit khoe khéo vóc dáng gọn ghẽ, nuột nà được Nam Em trưng dụng tối đa.

Empty

Không ít sao Việt rơi vào tình cảnh bị nghi "bầu bí" khi chọn váy suông để gắn bó. Nhiều ngôi sao còn phải lên tiếng phủ nhận tin đồn để không gặp nhiều điều tiếng. 

Để lên đồ sang chảnh, hợp mắt mà không gây hiểu lầm như dàn sao Việt, bạn cần có những nguyên tắc thời trang thú vị. Trong đó, hãy nhớ rằng khi diện váy suông thì các họa tiết hay phụ kiện xinh xắn sẽ là điểm nhấn thú vị cho tổng thể. Ngoài ra, họa tiết kẻ sọc như giúp người diện "ăn gian" chiều cao hơn nên bạn hãy lưu ý sắm các item này trong tủ đồ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link