Noo Phước Thịnh đáp trả cực gắt khi có người hả hê vì anh gặp chuyện xui

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau đó, nhiều người cũng "ném đá" cư dân mạng này khiến anti-fan của Noo Phước Thịnh phải xóa comment.

Cách đây vài ngày, Noo Phước Thịnh than thở về chuyện "tắt tiếng" 2 tuần do bị Covid-19 lần 2. Mới đây, Noo Phước Thịnh lại tiếp tục chia sẻ: "Chạy Trời cũng không khỏi nắng. 'Tam Tai' kiểu gì cũng phải dính".

Nhiều bạn bè, người hâm mộ động viên nam ca sĩ cố gắng vượt qua mọi khó khăn. Tuy nhiên, có một cư dân mạng bình luận: "Dừa lòng lắm". Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh chụp lại thông tin của người này và đáp trả: "Nghiệp cũng không chừa ai đâu. Cười to lên chút nghiệp nó quật cho lẹ nè. Với đừng xin add fen... mẹ biết mẹ la ó. Đứa nào chơi sửa comment sủa gâu gâu". Ngay sau đó, nhiều người cũng "ném đá" cư dân mạng này khiến anti-fan của Noo Phước Thịnh phải xóa comment.

noophuoc-thinh-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w1080-h810

Trước đó, Noo Phước Thịnh cũng có động thái đáp trả antifan. Cụ thể, trên trang cá nhân, giọng ca 8X nửa thật nửa đùa hỏi: "Ủa, mọi người kháo nhau đi kiếm chè đậu đỏ chi vậy?". Tuy nhiên, chiếm trọn spotlight lại là một bình luận kém duyên, đến từ một cô gái trẻ. Tài khoản này nói với ngôi sao 34 tuổi: "Đem về ăn chứ chi, không lẽ đem cất má". Bị xưng hô kém duyên, Noo Phước Thịnh lập tức dằn mặt: "Ăn chi cho cực vậy. Sửa cái nết nói chuyện lại khắc có người yêu nha. Xin phép không chấp nhận lời mời kết bạn. Chê". Người này đáp lại nam ca sĩ: "Ba hỏi người ta đem về chi, người ta trả lời rồi chê. Tánh kỳ".

Đến lúc này, Noo Phước Thịnh xả một tràng: "Bớt thói ra đường ăn nói ngổ ngáo, gọi hết người này, người nọ là ba, là má đi. Không ngầu hơn đâu. 2 từ thiêng liêng đó chỉ nên dành gọi đấng sinh thành của mình thôi. Ngoài kia không ai có tư cách làm ba, làm má mình đâu. Còn nhỏ, về kiếm chè đậu đỏ xin lỗi phụ huynh liền".

saostar-567hh53f4qfl6hr9

Đây không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh bị xưng hô kém duyên trên mạng xã hội. Trước đó, nam ca sĩ thường đáp trả gay gắt những bình luận khiếm nhã với mục đích mỉa mai giới tính.

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ trẻ tài năng, đa tài trong showbiz Việt. Anh là một trong số những ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất. Ngoài ra, Noo Phước Thịnh còn được khán giả biết đến qua những bộ phim như: Kính Vạn Hoa", "Công Chúa Teen", Ngũ Hổ Tướng và "Những Giấc Hơ Hồng".

Theo:  xevathethao.vn copy link