Lưu Hương Giang tự nhắn nhủ bản thân điều này sau ồn ào của chồng

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh mới nhất của Lưu Hương Giang đang gây chú ý hơn cả.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lưu Hương Giang đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cô khoe style dạo phố trẻ trung, dịu dàng. Bên cạnh đó, cô cũng được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, thần thái tươi tắn hậu drama.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ đến bản thân hãy làm những điều đúng: "Bạn chỉ sống một lần, nhưng nếu bạn làm đúng, một lần là đủ!". Chia sẻ này từ Lưu Hương Giang đang thu hút nhiều sự chú ý. Ít ngày trước, cô cũng từng chia sẻ về cảm xúc của bản thân: "Như mây bình thản, như nước thong dong".

a566713d826c44321d7d-ngoisaovn-w1506-h2048

Cách đây không lâu, Hồ Hoài Anh từng dính vào ồn ào không đáng có và gây xôn xao cõi mạng. Trái với sự im hơi lặng tiếng của chồng, trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Lưu Hương Giang lại thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội như ngầm khẳng định mình vẫn ổn.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là một trong những cặp vợ chồng ca - nhạc sĩ hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Cả hai kết hôn năm 2009 và có “quả ngọt” với 2 cô con gái là Hồ Khánh An (Mina) và Hồ Tú Anh (Misu). Trong đó, cô con gái lớn Mina nhận được sự chú ý từ công chúng khi thường xuyên xuất hiện cùng bố mẹ trong các sự kiện giải trí từ nhỏ.

Năm 2019 bỗng rộ thông tin Lưu Hương Giang ly hôn Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó. Ngay sau khi thông tin lan truyền, nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì cặp đôi đã có thời gian bên nhau rất dài, luôn khiến fan hâm mộ ngưỡng mộ. Tuy nhiên ngay sau đó, Lưu Hương Giang cũng lên tiếng đính chính rằng, việc cô từng ly hôn là hoàn toàn có thật nhưng hiện tại cả hai đã quay về với nhau vì tình cảm còn rất nhiều.

ho-hoai-anh 2

Nữ ca sĩ cho biết chuyện hôn nhân đổ vỡ xảy ra khá lâu. Đó là lúc cả cô và Hồ Hoài Anh mất phương hướng, không có cách giải quyết. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Lưu Hương Giang cho biết cô và chồng đã hàn gắn và cố gắng vun đắp tổ ấm hạnh phúc để dành điều kiện tốt nhất cho hai con gái.

Theo:  xevathethao.vn copy link