Hương Giang gây choáng khi tặng tiền cho người hâm mộ nhân ngày 20/10

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang vốn nổi tiếng là một nghệ sĩ nữ vô cùng yêu chiều người hâm mộ và lần nào cô cũng chi tiền khủng cho fan của mình.

Sau khi quay trở lại với cuộc sống độc thân, Hương Giang trở nên vô cùng bận rộn với lịch trình công việc dày đặc. Mới đây trên trang cá nhân, Hương Giang đã quyết định "chơi lớn" bằng việc tặng tiền cho 10 người hâm mộ nữ bất kì nhân dịp 20/10 năm nay.

Cụ thể người đẹp cho biết: "Chuyên mục tặng quà 20/10 cho fans nữ của Giang. Bình luận một câu chúc vui vẻ, 10 bạn được trả lời bình luận mỗi bạn nhận ngay một triệu đồng nhé". 

hg1

Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp sẵn sàng chi tiền để tặng người hâm mộ, trước đó cô từng gây xôn xao khi quyết định thanh toán một bữa ăn với fan-club có giá trị 54 triệu đồng.

Là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, Hương Giang được biết đến với nhiều vai trò khác nhau như Hoa hậu, ca sĩ, huấn luyện viên... Tuy nhiên có những thời điểm cô nàng cũng vướng vào ồn ào đó là năm 2020 khi cô bị loạt khán giả tẩy chay vì có những ứng xử kém tinh tế. Sau thời gian dài tranh cãi cô đã phải lên tiếng xin lỗi. Người đẹp khẳng định trong sự việc, cô chỉ muốn lên tiếng bảo vệ bản thân trước những miệt thị, xúc phạm chứ không yêu cầu không ai được ghét mình hay đang trừng phạt một ai. Tuy nhiên, chính sự nóng giận trong cách làm đã khiến câu chuyện đi quá xa so với mục đích ban đầu.

huong-giang-hao-phong-chieu-fan-voi-bua-an-1-cay-vang-1781b3a6

“Càng đi Giang càng nghĩ, chỉ một admin group nào đó có thể tạo ra được những điều đó hay không? Có lẽ câu trả lời là không, không admin nào có thể kêu gọi được nếu ai ai cũng yêu mến mình, không group anti nào có thể phát triển nếu mình không làm gì khiến mọi người phiền lòng, và những điều xảy ra ngày hôm nay là kết quả của cả một quá trình đó. Và việc Giang cần làm duy nhất lúc này không phải là giải thích hay chứng minh gì nữa cả, mà cần chậm lại để nhìn nhận bản thân mình, và mình cũng cần phải nói một lời xin lỗi chân thành tới khán giả. Hương Giang xin lỗi vì suốt thời gian qua đã chưa thể trở thành một nghệ sĩ hoàn thiện mọi mặt để làm hài lòng mọi người”, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh chia sẻ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link