Lưu Hương Giang khoe bộ ảnh "chất lừ" nhân dịp sinh nhật, lời tự nhủ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Hồ Hoài Anh xuất hiện với hình ảnh cá tính, tự nhắn nhủ bản thân điều đặc biệt nhân dịp sinh nhật.

Hôm nay (4/11) là sinh nhật tuổi 39 của Lưu Hương Giang. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng ảnh mừng sinh nhật, đồng thời có lời tự nhắn nhủ bản thân. "Happy birthday to me. Tuổi mới tự nhủ thôi thì ta cứ luôn dịu dàng, cho dù đôi lúc thế giới chẳng hề dịu dàng với ta", Lưu Hương Giang trầm tư.

Empty
Empty
Empty

Gần 4 tháng qua, Lưu Hương Giang nhận được nhiều sự quan tâm, khi ông xã Hồ Hoài Anh bị réo vào một sự việc ồn ào. Sau khi trình diện đơn vị công tác là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nam nhạc sĩ đã nhận hình thức kỷ luật là cảnh cáo vì đã vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc của Học viện.

Ngoài xử lý này, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam còn xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức. Sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, Hội đồng kỷ luật trường sẽ tiếp tục xem xét, cân nhắc để đưa ra hình thức xử lý tiếp theo, đảm bảo tính nghiêm minh.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là một trong những cặp vợ chồng ca - nhạc sĩ hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Cả hai kết hôn năm 2009 và có “quả ngọt” với 2 cô con gái là Hồ Khánh An (Mina) và Hồ Tú Anh (Misu). Trong đó, cô con gái lớn Mina nhận được sự chú ý từ công chúng khi thường xuyên xuất hiện cùng bố mẹ trong các sự kiện giải trí từ nhỏ.

Năm 2019 bỗng rộ thông tin Lưu Hương Giang ly hôn Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó. Ngay sau khi thông tin lan truyền, nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì cặp đôi đã có thời gian bên nhau rất dài, luôn khiến fan hâm mộ ngưỡng mộ. Tuy nhiên ngay sau đó, Lưu Hương Giang cũng lên tiếng đính chính rằng, việc cô từng ly hôn là hoàn toàn có thật nhưng hiện tại cả hai đã quay về với nhau vì tình cảm còn rất nhiều.

ho-hoai-anh 2

Nữ ca sĩ cho biết chuyện hôn nhân đổ vỡ xảy ra khá lâu. Đó là lúc cả cô và Hồ Hoài Anh mất phương hướng, không có cách giải quyết. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Lưu Hương Giang cho biết cô và chồng đã hàn gắn và cố gắng vun đắp tổ ấm hạnh phúc để dành điều kiện tốt nhất cho hai con gái.

Theo:  xevathethao.vn copy link