Hương Giang được khen tinh tế khi có cử chỉ này trong đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - Trong hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang, Hương Giang đã có hành động vô cùng tinh tế dành cho cô dâu.

Sau khoảng 2 năm hẹn hò, Hoa hậu Việt Nam 2016 và thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã chính thức về chung một nhà với một đám cưới hoành tráng. Bên cạnh người thân, đám cưới của cặp đôi này còn nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp. Đám cưới này cũng có sự góp mặt của nhiều người đẹp, ca sĩ nổi tiếng như Đỗ Thị Hà, Kiều Loan, Lương Thuỳ Linh, TRần Tiểu Vy, Đức Phúc, Hương Giang…

Empty

Mới đây, Hương Giang đã được cư dân mạng hết lời khen ngợi vì sự tinh tế khi khoe hình ảnh chụp cùng cô dâu trong tiệc cưới. Tại loạt hình ảnh mới nhất mà cô chia sẻ, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra cô đã lựa chọn cho mình một chiếc váy trang nhã, thanh lịch màu hồng nhạt. Dù điểm nhấn của chiếc váy là phần xẻ ngực, thế nhưng rất vừa phải chứ không táo bạo.

Empty

Ngoài chia sẻ bức ảnh chụp cùng “cô dâu tháng 10” Đỗ Mỹ Linh, Hương Giang còn đặc biệt dành lời chúc đến người em thân thiết “Hôm nay mới có hình để chúc mừng cô dâu tháng 10 xinh đẹp Đỗ Mỹ Linh, chúc em gái trăm năm hạnh phúc”.

Ngay khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều khán giả đã gửi đến những lời bình luận khen ngợi nhanh sắc xinh đẹp của Hương Giang và Đỗ Mỹ Linh. Không những vậy, cư dân mạng còn đặc biệt khen ngợi sự tinh tế của Hương Giang khi mặc một trang phục khác với màu váy cưới của cô dâu để tránh trùng màu. Đặc biệt, cô chỉ mỉm cười nhẹ nhàng và không hề có ý định chặt chém cô dâu. Chính sự tinh tế từ trang phục cho đến cử chỉ khi tham dự đám cưới của Hương Giang đã phần nào tôn lên nhan sắc xinh đẹp của Đỗ Mỹ Linh.

Empty

- Nhìn chị Hương Giang và Đỗ Mỹ Linh xinh quá. Thực sự khen nhan sắc này của cả hai nha.

- Tặng chị Hương Giang 10 điểm thanh lịch nhé. Đi đám cưới nhưng diện trang phục hết sức chừng mực. Kể cả khi chụp ảnh với cô dâu cũng không hề có ý định chặt chém nhé.

- Mấy người đi đám cưới cần học tập Hương Giang này. Mặc đồ lịch sử, cử chỉ thân thiện và điều quan trọng là rất xinh.

Empty

Dưới phần bình luận của bức ảnh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng cảm ơn sự nhiệt tình của Hương Giang tại đám cưới của mình “Cảm ơn chị tôi ở tới cuối chương trình.

Theo:  xevathethao.vn copy link