Hương Giang nghẹn ngào kể về quá trình chuyển giới khiến nhiều người xót xa

( PHUNUTODAY ) - “Tôi đã phải chịu đau đớn, nguy hiểm để sống với giới tính mới, cuộc đời mới. Điều này chắc chắn không hề dễ dàng” – Hương Giang tâm sự.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Hương Giang bất ngờ nhận mình là thương hiệu của showbiz Việt. Cô nói rằng chuyển giới là điều đúng đắn nhất mà cô đã từng làm, bởi nó mang đến cho cô những bước ngoặt, làm nên cái tên Hương Giang của ngày này. Chính vì vậy cô không bao giờ hối hận về việc này.

Cô nói: "Tôi nghĩ mình đã trở thành một thương hiệu của showbiz Việt, khi mọi người đã quá quen với cái tên Hương Giang rồi. Nói đến nữ ca sĩ chuyển giới, người ta biết ngay đấy là tôi. Bởi vậy, đến giờ phút này, câu chuyện tôi chuyển giới không còn gây hấp dẫn, tò mò nữa. Thay vào đó, tôi phải thu hút mọi người bằng tất cả công sức làm việc của mình trong 5 năm qua.

Nhiều người hỏi tôi có hối hận khi chuyển giới không. Những người hỏi như vậy là không hiểu tôi. Họ hiểu lầm việc chuyển giới của tôi là một trào lưu hay quyết định sai lầm nào đó. Mọi người không chịu hiểu rằng, việc tôi chuyển giới là một sự đánh đổi, nỗ lực, cố gắng. Tôi phải hi sinh rất nhiều để chuyển giới được và có được sự thay đổi đó. Vậy thì làm sao tôi có thể hối hận được.

Tôi nói lại, việc tôi chuyển giới không phải thích thì mua không thích thì thôi. Nó cũng không phải phẫu thuật thẩm mỹ đơn thuần để thích thì dựng mũi không thích thì thôi. Nó là cả một cuộc đời, là sự nỗ lực để có được chứ không phải muốn hay không muốn. Trước đó, tôi đã mất cả một thời gian dài chịu biết bao khó khăn, vất vả rồi. Đến giờ đạt được điều đấy, tôi đương nhiên hạnh phúc, không có gì hối hận.

Dù sau khi chuyển giới, tôi có thành công được như ngày hôm nay hay không thì tôi cũng đã thay đổi được cả cuộc đời mình. Đó là điều rất vĩ đại tôi làm được cho cuộc đời tôi, nên không thể nào có chuyện tôi hối hận vì đã chuyển giới".

Cô cũng thừa nhận ngay khi cái tên Hương Giang bắt đầu nổi, cô đã chớp lấy cơ hội nên không thể đánh giá việc chuyển giới là may hay rủi. 

Sau khi chuyển giới, cuộc đời tôi có nhiều bước ngoặt. Thời điểm đầu, tôi cho rằng việc chuyển giới là một thuận lợi vì chỉ sau một đêm, cái tên Hương Giang bỗng nhiên nổi tiếng ầm ầm. Từ đó, tôi chớp lấy cơ hội để tồn tại đến ngày hôm nay. Tôi không thể phủ nhận, việc chuyển giới là một trong những nhân tố quan trọng giúp tôi trở nên nổi tiếng nhanh chóng. Đến ngày hôm nay, khi đã ổn định mọi thứ về cuộc sống, kinh tế, tôi nghĩ, có thể mình là người may mắn. Nhưng nói thẳng ra, để làm được những điều tôi từng làm không phải chuyện dễ dàng.

Bây giờ, giả sử cho mọi người một cơ hội đánh đổi cơ thể để có được kinh tế, cuộc sống ổn định như tôi, mọi người có dám làm hay không? Tôi đã phải chịu đau đớn, nguy hiểm để sống với giới tính mới, cuộc đời mới. Điều này chắc chắn không hề dễ dàng", Hương Giang chia sẻ.