Hương Giang gây sốt với nhan sắc như búp bê sống, lộ vòng eo 56 nhăm nhe “soán ngôi” của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày công khai tình yêu với Matt Liu, Hoa hậu Hương Giang trông rạng rỡ hẳn.

Những ngày gần đây, chiếm sóng trên mọi mặt trận mạng xã hội chắc chắn phải kể đến khoảnh khắc hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu sau hàng loạt biến cố. Bên cạnh những lời chúc phúc, không ít khán giả đã dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc cũng như vẻ ngoài đầy quyến rũ của nữ ca sĩ bên bó hoa hồng đỏ.

Cho đến mới đây, người đẹp chuyển giới lại một lần nữa khiến dân tình xôn xao trước loạt khoảnh khắc đời thường sang chảnh. Không chỉ nổi bật với khuôn mặt sắc sảo không tì vết, Hương Giang Idol còn khiến công chúng không khỏi rời mắt với vòng eo 56cm nhỏ nhắn đến khó tin. Chính vì vòng 2 trông quá thon thả mà đôi lúc, nàng Hậu từng “dở khóc dở cười” khi vướng phải nghi vấn cắt xương sườn để giảm eo.

Empty

Dù kín đáo nhưng Hương Giang đã khoe trọn được vòng eo con kiến

Empty

Vẻ đẹp của Hương Giang được nhận xét không khác gì búp bê sống

Trước đó, Hương Giang còn gây sốt khi chính thức khoe trọn outfit "chanh xả" đã diện trong ngày kỷ niệm 2 tháng hẹn hò với  chàng CEO tài năng, giàu có. Cụ thể, người đẹp chuyển giới đã diện một chiếc đầm ôm sát body của NTK Lý Quý Khánh nhằm tôn lên bờ vai trần nuột nà, vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man. Đi kèm trang phục, Hương Giang đã  khéo phối với những phụ kiện hàng hiệu như: túi Chanel, guốc Jimmy Choo, đồng hồ Rolex...

Empty

Được biết, Hương Giang (tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu) sinh năm 1991 tại Hà Nội, sau khi tham chương trình “Vienam idol” năm 2012, Hương Giang được người hâm mộ biết tới với tên gọi Hương Giang Idol. Trưởng thành trong vai trò ca sĩ nhưng Hương Giang lại tạo được tiếng vang lớn khi ghi danh đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Kể từ đó, cô trở thành biểu tượng của những người thuộc cộng đồng LGBT được nhiều người ngưỡng mộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link