Cư dân mạng đồng loạt đẩy hastag "dừng bắt nạt Sơn Tùng M-TP" lên top 1, chuyện gì đang xảy ra?

( PHUNUTODAY ) - Cả 2 hashtag này đạt tổng cộng hơn 3 nghìn lượt tweet, được dân mạng Việt viết bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ Việt Nam vô cùng bức xúc trước việc một bộ phận khá đông netizen Hàn Quốc bỗng vào bình luận MV Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng. Họ dùng những từ ngữ khiếm nhã và so sánh Sơn Tùng M-TP, ném đá các sản phẩm của anh. Đặc biệt khá nhiều bình luận chỉ trích Sơn Tùng M-TP đạo nhái Kpop. Những bình luận càng lúc càng đi quá giới hạn, khiến khán giả Việt khó có thể chấp nhận.

Mới đây, người hâm mộ Việt Nam đã đồng loạt đẩy hashtag #StopBullying_SonTungMTP (Dừng bắt nạt Sơn Tùng M-TP) và #ApologizeToVietNam (Xin lỗi Việt Nam) lên top cao tại trending Twitter Việt Nam. Cả 2 hashtag này đạt tổng cộng hơn 3 nghìn lượt tweet, nhiều cư dân mạng Việt đã đua nhau vào bình lên tiếng ủng hộ Sơn Tùng và yêu cầu cư dân mạng Hàn Quốc xin lỗi nam ca sĩ. 

Empty
Empty
Empty

Có thể thấy tất cả đều là những đoạn tweet bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh, Cư dân mạng Việt Nam cùng Sky - fandom của Sơn Tùng đang rất quyết tâm làm rõ sự việc này để đảm bảo danh tiếng cho nghệ sĩ Việt.

Cách đây vài ngày ngay cả Hoa hậu H'Hen Niê cũng không hề đứng ngoài cuộc. Cô đã có một hành động ấm lòng thể hiện niềm tin và sự ủng hộ tuyệt đối của cô dành cho Sơn Tùng M-TP. H'Hen Niê đã dùng tài khoản YouTube để bình luận dưới MV Hãy Trao Cho Anh: "Sơn Tùng M-TP là niềm cảm hứng của chúng tôi! Chúng tôi yêu cậu ấy thật nhiều!". Cô không khoa trương mà dùng tiếng Anh nói lên những điều từ tận đấy lòng. Hành động này của nàng hậu được rất nhiều người ủng hộ và cho thấy Sơn Tùng được lòng công chúng nhiều đến nhường nào. Trước đó, H'Hen Niê cũng nhiều lần ủng hộ và dành lời khen cho Sơn Tùng. "Tùng ơi, sao Tùng giỏi quá. Một người truyền cảm hứng, một tư duy sáng tạo và vô cùng thông minh. Chúc dự án sắp tới của Tùng thành công rực rỡ", cô viết.

dung-bat-nat-son-tung

Là một trong nhữung nam ca sĩ thành công nhất của showbiz Việt, vị trí của Sơn Tùng hiện tại là bất kỳ bạn trẻ nào cũng mơ ước. Khởi đầu của chàng trai trẻ đầy gian nan nhưng qua gần 10 năm qua anh đã dần chứng minh tài năng của mình. Dù mới chỉ 25 tuổi nhưng Sơn Tùng đã có được điều không phải ai cũng có, vừa là ca sĩ, vừa là ông chủ của tập đoàn lớn, tham gia sự kiện với số cát xê khủng nhất nhì Việt Nam. 

Điều khiến fan yêu mến Sơn Tùng là những nỗ lực mà anh đưa âm nhạc Việt vươn tầm thế giới, thường xuyên ghi danh trong các bảng xếp hạng lớn của quốc tế. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link