Hương Giang gây xôn xao khi nói về mẹ: "Tôi không hiểu vì sao mẹ lại có năng lực đặc biệt đến thế"

( PHUNUTODAY ) - Tiết lộ của Hương Giang về mẹ khiến khán giả đổ dồn chú ý.

Mới đây, tại chương trình Chị Em Chúng Mình, Hương Giang thu hút sự chú ý lớn từ khán giả khi hiếm hoi tiết lộ những câu chuyện bất ngờ về mẹ của mình. Với Hương Giang, mẹ là một người phụ nữ vô cùng nhạy cảm. Khi có gia đình, mẹ không chỉ nhạy cảm với chồng mà với cả con cái. Đặc biệt, 1 chi tiết về giác quan thứ 6 của mẹ nữ ca sĩ gây xôn xao.

"Thật ra phụ nữ vốn rất nhạy cảm. Mọi người thử để ý mà xem, khi mình còn trẻ, chỉ mới yêu đương thôi cũng đã nhạy cảm với người đàn ông của mình rồi. Người ta làm gì mình cũng đã biết suy nghĩ của người ta. Huống chi người phụ nữ đã có gia đình, chồng con, trải qua nhiều thăng trầm. Họ không chỉ nhạy cảm với chồng, mà còn với cả con cái", Hương Giang cho biết.

anh-chup-man-hinh-2020-09-06-luc-094249-1599360178385389533546

Mẹ tôi là một người như vậy. Có những chuyện mà tôi không thể nào giải thích được. Ngày xưa, hồi tôi mới vào nghề, mẹ lại ở ngoài showbiz, mẹ không hề biết chính xác công việc của tôi thế nào. Có lần đi quay, tôi bị gãy chân. Tôi vừa đi viện về, thì mẹ điện cho tôi nói: 'Con ơi sao mẹ thấy nóng ruột quá'.

Lúc đó, tôi buộc lòng phải thú nhận mình vừa mới bị gãy chân với mẹ. Mẹ nghe xong mới bảo: 'Đấy, mẹ biết ngay mà, mắt mẹ cứ nháy liên tục, mẹ biết chắc chắn có chuyện gì xảy ra với con'. Tôi không thể tin và không thể hiểu nổi sao mẹ lại có năng lực đặc biệt đến thế. Giác quan của người mẹ là vậy đấy", Hương Giang chia sẻ.

ce1-15993258072442029272121

Nghe tới đây, cả nghệ sĩ Lê Khanh, Thuý Ngân cùng tham gia chương trình đều rất đồng tình với Hương Giang, cho rằng người phụ nữ vốn rất nhạy cảm và sợ cô đơn.

Trước đó, cũng trong 'Chị Em Chúng Mình', khi nói về kỷ niệm khiến bản thân phải khóc nhiều nhất, Hương Giang cũng chia sẻ một câu chuyện xúc động liên quan đến mẹ, đó là lần Hương Giang nói chuyện với mẹ xin chuyển giới nhưng không thành công.

Nữ ca sĩ nói vào đêm mà mẹ phát hiện ra tấm vé máy bay mình đặt để sang Thái Lan làm phẫu thuật, mẹ đã gọi cửa và nói: "Con ơi mở cửa ra đi, mẹ xin con. Ngày mai con đi như thế nào? Tại sao không nói với mẹ?". Sau đó mẹ cô và cô đã nói chuyện với nhau.

Mẹ thuyết phục cô: "Con để cho chị con lấy chồng xong đi đã, cho cái gia đình này yên ấm đi để bố con còn có điểm tựa. Bây giờ con mà có vấn đề gì là gia đình mình chết". Tuy nhiên, Hương Giang vẫn kiên quyết phải đi sang Thái vào hôm sau: "Cuộc đời tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ làm một chuyện lạnh lùng đến như thế".

Mẹ đã ôm lấy Hương Giang và khóc: "Mẹ xin lỗi con, tại sao mẹ lại sinh con ra như vậy? Đó là lỗi của mẹ". Đó cũng là điều khiến Hương Giang day dứt tới tận bây giờ. Dù lúc đó không trách cô nhưng mẹ đã phải buồn bã và lo lắng.

Hương Giang và mẹ trong ngày cô đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Hương Giang và mẹ trong ngày cô đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link