So kè nhan sắc của các nữ diễn viên trẻ nhăm nhe soán ngôi đàn chị VTV

( PHUNUTODAY ) - Đây là những cái tên góp mặt trong những series bom tấn như Quỳnh Búp Bê, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Tình yêu và tham vọng...

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool được biết đến với nhiều vai diễn trong các bộ phim đình đám như: Đi qua mùa hạ, Quỳnh Búp Bê, Mẹ ơi, bố đâu rồi, Nhà trọ Balanha và mới nhất là Đừng bắt em phải quên. Trước khi đến với các bộ phim truyền hình, Quỳnh Kook đã từng là một hotgirl quen mặt đặt tên trong các TVC quảng cáo hay hài sitcom. 

Empty

Cô nàng có một gương mặt xinh đẹp có thể biến hóa vào nhiều vai diễn khác nhau từ chính diện ngoan hiền đến phản diện, tà ác.

Empty

Hình ảnh Đào ngây thơ không hiểu sự đời bị My Sói trù dập lên xuống. Cho đến Ngọc của Đừng bắt em phải quên với biểu cảm đa dạng, từng trải và tròn vai hơn. Tất cả cung bậc cảm xúc, từ u buồn đến vui vẻ, ngạc nhiên đều được Quỳnh Kool thể hiện tài tình. 

Trên phim kín cổng cao tường là thế, nhưng ngoài đời Quỳnh Kool lại hiện rõ gout một cô nàng sexy, thích hở bạo và chụp ảnh với biểu cảm vô cùng quyển rũ. Vì vậy, vẻ đẹp vừa kẹo ngọt vừa hoang dại của Quỳnh Kool được dự đoán soán ngôi nhiều đàn chị. 

Empty
Empty

Bên cạnh ồn ào về các concept chụp ảnh gợi cảm, cô nàng còn dậy sóng bởi sự biến hình về diện mạo của mình. Cô thừa nhận phải nhờ cậy biện pháp tiêm filler và tắm trắng để phù hợp hơn với những vai diễn hiện đại.

Bích Ngọc

Bích Ngọc từng đảm nhận nhiều vai diễn trong các bộ phim đình đám. Có thể kể đến như: Thạch Thảo, Đi qua mùa hạ, Tình khúc bạch dương và mới đây nhất là nữ diễn viên chính của 2 bộ phim đang phát sóng vào khung giờ vàng của VTV là Nhà trọ Balanha và Tình yêu và tham vọng. 

Empty

Cô nàng sinh năm 1997 sở hữu nhan sắc của một hotgirl, ưa nhìn.

Từ khi vai bà mẹ đơn thân Hân trong tác phẩm Nhà trọ Balanha, Bích Ngọc nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ gương mặt phúc hậu và nền nã.

Empty

 Lối diễn xuất của cô được đánh giá cao khi lột tả được hết nội tâm nhân vật. 

Empty

Dù là trên phim hay ngoài đời, cô nàng cũng theo một style hiền dịu, xinh xắn.

Có thể thấy, Bích Ngọc có gương mặt trẻ trung và baby hơn so với tuổi thật. Các đường nét của cô nàng cũng rất hài hòa và tự nhiên. Cô thường lựa chọn gout ăn mặc hơi hướng bánh bèo, nữ tính với các gam màu sắc nhã nhặn và cách make-up tự nhiên, nhẹ nhàng.

Lương Thanh

Dù được sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng Lương Thanh đã sớm bộc lộ khả năng diễn xuất. Cô nàng sở hữu diện mạo xinh đẹp và thần thái yêu kiều, dịu dàng.

Empty

Body nuột nà cùng làn da trắng sứ của cô nàng sinh năm 1996 quả đáng là một ứng viên sáng giá.

Empty

Dù vẫn đang còn nhiều tranh cãi xoay quanh lối diễn xuất còn đơ nhưng Lương Thanh cũng phần nào cho thấy nỗ lực của mình. Đặc biệt cô nàng cũng từng bị vướng vào nghi vấn dao kéo với gương mặt khác lạ và đẹp hơn ban xưa. Tuy nhiên cô thẳng thắn chia sẻ đó là do biết cách trang điểm hơn trước. Lương Thanh còn từ chối làm răng sứ vì thẩm mỹ gương mặt cũng khiến các nét diễn bị kém tự nhiên. Cô nàng rất yêu nét đẹp mộc mạc của mình và chỉ chuộng trang điểm tự nhiên. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link