Nhớ lại ngày chưa chuyển giới, Hương Giang từng "nóng mắt" khi nhìn nữ sinh cấp 3 được mặc áo dài

( PHUNUTODAY ) - “Tôi cứ nhìn thấy đám con gái đó là muốn đánh, vì tôi lúc đó còn là con trai nên không được mặc áo dài', Hương Giang tiết lộ.

Khác với những tập trước, trong số mới đây của Chị Em Chúng Mình, NSND Lê Khanh, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang và Thuý Ngân đã cùng nói chuyện về trang phục truyền thống lâu đời của Việt Nam và những kỷ niệm không thể nào quên.

Nói về thời học sinh diện áo dài, cả Thúy Ngân và Lan Ngọc đều hào hứng kể về kỷ niệm đáng nhớ của mình. Nếu Lan Ngọc khoe được may một lúc 5 bộ áo dài để thay đổi mỗi ngày thì Thúy Ngân lại tiết lộ rằng chỉ cần diện áo dài đi dạo qua dạo lại là nhận được rất nhiều sự chú ý, trầm trồ của các bạn nam trong trường. 

Empty

Trong khi hai nữ diễn viên đang thi nhau kể thì Hương Giang lại lập tức “phản ứng”: “Này nhé, thật sự ngày xưa em mà nhìn thấy cái nhóm mặc áo dài đó là em muốn đánh lắm!”. Đơn giản là vì thời đó, Hương Giang còn là con trai nên không được mặc áo dài.

Empty

Mãi đến khi, cô bước vào trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, trong một sự kiện ở trường, Hương Giang đã quyết định mặc áo dài đi thi và hát "Hà Nội mùa thu” mặc cho cả trường xôn xao nhưng Hương Giang rất hài lòng vì được là chính mình.

Empty

Tuy nhiên, sau hành động táo bạo này, Hương Giang được thầy cô và các bạn ủng hộ. Thậm chí, cô nàng còn liên tục được mời tham gia đội hợp xướng đi biểu diễn khắp nơi.

Cho đến bây giờ, bản thân Hương Giang vẫn cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi từng đưa bộ trang phục truyền thống này ra giới thiệu với bạn bè quốc tế. Đặc biệt, trong kỳ thi Hoa hậu Chuyển giới tại Thái Lan, khoảnh khắc cô diện trang phục truyền thống khiến tất cả mọi người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link