Nửa đêm, Hương Giang và Matt Liu vẫn miệt mài “rắc thính” cực ngọt trên MXH, hội FA chắc chắn không thích điều này

( PHUNUTODAY ) - Màn phát “cẩu lương” của Hương Giang và bạn trai Matt Liu thật khiến dân tình phải phát rồ.

Thời gian qua, thuyền tình của cặp đôi Matt Liu - Hương Giang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Dù bị đồn thổi những điều không hay, cả hai vẫn đăng ảnh tình tứ xuất hiện bên nhau như ngầm khẳng định chuyện tình cảm vẫn đang nở hoa.

Minh chứng như mới đây, trên trang Instagram cá nhân, người đẹp đã đăng tải một đoạn video của bản thân kèm dòng trạng thái thả thính: "Thích em nhiều không". Mặc dù không có gì mới lạ khi Hương Giang vẫn thường xuyên viết những dòng đầy tâm trạng hoặc thả thính nhưng thế này trên MXH.

Empty

Tuy nhiên, điều đặc biệt ở dưới phần bình luận khiến dân tình được phen xốn xang. Cụ thể, chàng CEO Matt Liu đã để lại lời đáp cực mùi mẫn với người yêu của mình: "Thích nhiều nhiều chứ".

Nếu trước đó, Matt Liu chỉ luôn âm thầm là người đầu tiên thả tim những bài đăng của Hương Giang thì hôm nay với hành động này của anh chàng khiến chị em chắc nịnh khẳng định anh đã thật sự mê mệt nàng đến mức này đây!

Empty

Còn nhớ cách đây không lâu, Matt Liu từng gây "bão" mạng xã hội khi công khai khoảnh khắc ngọt ngào bên Hương Giang, để kỷ niệm 2 tháng bên nhau sau nhiều ồn ào. Chàng CEO 26 tuổi viết: "Everyone’s got a past and we can’t change it. But together, we can make a better future! Happy 2nd month’sary bae". (Tạm dịch: Ai cũng có quá khứ và chúng ta không thể thay đổi nó. Nhưng chúng ta có thể cùng nhau tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn! Chúc mừng kỷ niệm 2 tháng hẹn hò, em yêu).

Empty

Được biết, sau khi công khai hẹn hò, “thuyền tình” của Hương Giang và CEO Matt Liu gặp liên hoàn sóng gió khi bạn trai của nữ ca sĩ bất ngờ bị một cô gái lạ tố “gạ tình”  trên ứng dụng hẹn hò Tinder. Ồn ào cũ chưa dứt thì mới đây, bạn trai của Hương Giang tiếp tục bị người yêu cũ lên tiếng tố cáo cho rằng Matt Liu nói dối trên sóng truyền hình. Cụ thể, người yêu cũ có tên M.T của Matt Liu cho biết cô và anh yêu nhau khoảng 4 năm, kể từ khi anh mới từ Singapore sang Việt Nam lập nghiệp. Đáng chú ý là cả hai chỉ mới chia tay hồi tháng 5/2020, nhưng chỉ sau đó chưa đầy 1 tháng, Matt Liu đã tham gia "Người ấy là ai" và kết đôi cùng Hương Giang.

Tuy nhiên hiện tại, người hâm mộ phần nào yên tâm và đặt niềm tin vào mối quan hệ giữa Hương Giang và doanh nhân 26 tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link