Từng nhận mình 1m70 nhưng đứng cạnh Hương Giang, Ngọc Trinh lại bị lật tẩy chiều cao thật

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù Ngọc Trinh trước nay luôn tự nhận mình cao 1m70, thậm chí có lần 1m71, song hình ảnh lại cho thấy đó là những con số "khống".

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện mừng Hương Giang lên chức CEO, Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của fan hâm mộ cũng như truyền thông, bởi có lẽ khó ai biết được hai người đẹp lại có mối liên quan đến nhau. Khoảnh khắc chạm trán của hai người đẹp Việt lập tức được đưa ra so sánh. 

Dù biết Ngọc Trinh và Hương Giang đều là các mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng đúng là thật khó để phân định xem ai xinh đẹp hơn. Tuy nhiên bên cạnh vẻ đẹp "một chín, một mười", chiều cao của cặp mỹ nhân cũng trở thành đề tài bàn luận của các "thánh soi". Ngọc Trinh luôn tự nhận mình cao 1m70, thậm chí 1m71 nhưng qua hình ảnh này thì lại cho thấy điều đó hoàn toàn là do cô tự bịa ra. Bởi chiều Ngọc Trinh chỉ ngang ngửa Hương Giang, trong khi chiều cao thực của mỹ nhân chuyển giới là 1m67. 

ngoc-trinh-01

Ngọc Trinh vốn được biết đến là người đẹp gợi cảm bậc nhất hiện nay trong showbiz Việt, sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo và làn da trắng không tỳ vết. Đặc biệt là chiều cao dù có năm lần bảy lượt nói mình cao 1m70 nhưng cô nhiều lần bị bóc mẽ chiều cao thật. Bởi chỉ cần đứng với nhưng người đẹp khác cô trông sẽ thấp bé hơn rất nhiều.

Ngọc Trinh và Hương Giang mới đây đã chính thức hợp tác trong một dự án kinh doanh mới. Dù Hương Giang khá kín kẽ trong việc này nhưng Ngọc Trinh thì đã trực tiếp thông báo trên trang cá nhân: "Từ nay hãy gọi Trinh là Phó Tổng nha cả nhà. Nhận quyết định và những lời chúc mừng của lãnh đạo, cán bộ nhân viên và đối tác, Trinh cảm thấy mọi sự nỗ lực và cống hiến của mình thật xứng đáng. Chặng đường mới, dự án mới, mục tiêu mới và chắc chắn sẽ có thành tựu mới".

11908917838965616370254162823321382538550687o-1599665933343428132534

Thậm chí Ngọc Trinh còn gửi tặng túi hiệu cho đàn em khiến Hương Giang vô cùng thích thú. Ngay khi Ngọc Trinh tặng quá, nàng Hậu chuyển giới cũng lên tiếng chúc mừng: "Hôm qua Giang nhận vai trò mới CEO chị Trinh tặng 1 cái túi hiệu hôm nay chị Trinh nhận chức to, Giang phải tặng lại cái gì đây áp lực quá cả nhà tư vấn giúp".

Có thể thấy họ khá thân thiết không chỉ với vai trò là những đối tác mà còn ở ngoài đời. Quả thực sự hợp tác của ộ đôi bạn thân này chắc chắn sẽ luôn gây được chú ý, ai cũng phải công nhận rằng hai chị em vừa vừa xinh đẹp lại giỏi giang hết phần thiên hạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link