Khánh Linh gợi ý 7 set đồ công sở sang-xịn-mịn từ level nhân viên mới cho đến chị đại quyền lực

( PHUNUTODAY ) - Khánh Linh The Face kết hợp nhiều items mà tín đồ thời trang có thể tìm thấy không ít phép cộng lý tưởng cho riêng mình.

Những ngày ở nhà tránh dịch, các fashionista dường như càng có dịp thực hiện nhiều ý tưởng sáng tạo Khánh Linh cũng vậy, lần này cô gợi ý cực kỳ thú vị dành riêng cho chị em công sở. 

Là nhân viên mới chắc chắn cần một diện mạo có phần chỉn chu và gọn gàng chút xíu. Khánh Lnh lên đồ với áo body cổ khuy và sơ vin với quần âu ống rộng. Đeo thêm một chiếc túi nhỏ nhẹ nữa là hoàn hảo.

Khánh Linh gợi ý cho bạn combo trang phục siêu lý tưởng, vừa điệu đà đó láơ mi trong suốt màu trắng mix cùng chân váy midi ton sur ton, mặc ngoài áo gile đen và xỏ chân đôi cao gót mũi nhọn.

Tay bồng điệu đà cùng chân váy bút chì cạp cao, thêm thắt phụ kiện gồm khuyên tai, túi hiệu và kính mắt hơi hướng vintage.

Đôi khi cũng phải lên đồ sang chảnh và phá cách hơn một chút. Diện sơ mi lụa dài tay với phần cổ cao cách điệu cùng chân váy dập ly. Sau đó cô xỏ chân đôi boots trắng và đeo thêm kính râm to bản - cả set đồ ton sur ton từ đầu đến chân đảm bảo nổi bần bật mà còn rất thanh lịch. 

Đây là cách F5 phong cách thú vị cho các cô nàng kế toán. Ngày ngày ngập trong sổ sách cũng đừng quên lên đồ thật ngầu và trendy nhé.

Cô nàng hóa thân thành cô trợ lý đỏng đảnh nhưng không kém phần sắc sảo. Cô diện váy cổ vest 4 khuy, chân váy xẻ tà cao vút khoe khéo đôi chân dài nuột. Đừng quên đeo thêm một chiếc túi hiệu nhỏ xinh.

Phong cách CEO siêu quyền lực và thời thượng nhất công ty. Khánh Linh gợi ý chị em một set đồ điểm 10 gồm blazer đen-trắng độn vai và quần suông loe nhẹ. Chọn cho mình kiểu tóc vuốt ngược.