Black Pink rất ít khi diện váy dài nhưng lần nào diện cũng đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Chưa hết, cả 4 nàng đều có những tips hay để hack dáng khi diện váy dài, chị em rất nên tham khảo.

Cả 4 thành viên Black Pink đều ít khi mặc váy dài nhưng mỗi lần mặc kiểu váy này, 4 nàng Black Pink đều khoe được gu thời trang chất lượng. Cả 4 người đều có những tips hay để hack dáng khi diện váy dài, chị em rất nên tham khảo.

blackpinkvay 1

Jennie là cô nàng chịu khó diện váy dài nhất, dù sở hữu chiều cao khiêm tốn. Chọn mẫu váy hai dây dáng maxi. Để "phô diễn" được đôi chân nuột nà, cô chọn váy maxi xẻ tà và tạo dáng chụp hình rất khéo. Đôi sandal dây mảnh của Jennie cũng rất đáng học hỏi vì lựa chọn này "ăn nhập" hoàn hảo với váy. 

blackpinkvay 2

Jennie trông đầy nữ tính, lãng mạn, không hề bị dìm dáng khi xúng xính mẫu đầm này, vẻ ngoài nhờ thế còn ghi điểm gọn gàng, thanh lịch. Cuối cùng, Jennie hoàn thiện set đồ bằng đôi giày sneaker trắng sành điệu. 

blackpinkvay 3

Bộ đôi áo thun trắng và váy hai dây xanh mang đến sự ngọt ngào, trẻ trung. Tổng thể càng thêm sành điệu khi Jennie chọn kiểu tóc búi nửa rất phóng khoáng, trendy.

blackpinkvay 5

Váy ren dáng dài nữ tính có phần tù túng nhưng trong trường hợp của Jisoo, chúng ta chỉ thấy ở cô vẻ thanh lịch, sang trọng. Các mặc của cô lần nào cung chuẩn tiểu thư nhà giàu. Đôi giày Jisoo diện là giày gót vuông, trông rất hợp với nét cổ điển của bộ váy.

blackpinkvay 6

Mẫu váy chấm bi của Rosé không chỉ xinh tươi, tao nhã mà còn xẻ tà sẽ giúp tạo hiệu ứng dáng gầy mảnh hơn, chiều cao được hack hiệu quả. Đôi giày mà Rosé chọn quả là lựa chọn hoàn hảo để hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu và xịn đẹp.

blackpinkvay 7

Rosé toát lên vẻ sang trọng, đài các khi diện thiết kế này. Đôi giày mũi nhọn màu be chính là bạn đồng hành hoàn hảo của mẫu váy. Lựa chọn này giúp tăng vẻ tinh tế, sang xịn và cho tác dụng hack dáng hiệu nghiệm.

blackpinkvay 8

Lisa thường sẽ chọn những thiết kế vẫn để lộ đầu gối, hoặc xẻ tà. Như vậy, Lisa vẫn sẽ khoe khéo được đôi chân dài nuột trứ danh của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link