Những mẫu váy công sở giấu nhẹm vòng 2 kém thon gọn, hack dáng chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi diện item như váy công sở cho người béo bụng hay những típ giấu bụng cực kỳ hiệu quả.

Chân váy bút chì

Chạm ngưỡng tuổi 30 hoặc hơn thế, item này lại là món thời trang cần thiết để hoàn thiện một set đồ chuyên nghiệp, thanh lịch. Bạn có thể ăn gian chiều dài đôi chân, khiến đôi chân trông dài hơn bình thường. Kiểu dáng bóp phần hông sẽ che những khuyết điểm ở phần bụng. Ngoài ra, những kiểu váy bút chì không quá bó mà thả suông cũng là một lựa chọn hoàn hảo. 

mixdonguoibeobung 1

Chân váy công sở cho người béo bụng

Váy dài midi cũng đang rất được lòng các chị em công sở thời gian gần đây. Chân váy dài sẽ giúp nàng thêm trẻ trung, sexy, còn với chân váy midi thì thanh lịch, vừa tôn dáng, vừa giấu nhược điểm đôi chân khéo léo. Đặc biệt chọn màu đen là màu sắc giúp người béo trở nên mi nhon hơn. Đồng thời đây cũng là một sắc màu trung tính, phù hợp cho mọi hoàn cảnh.

mixdonguoibeobung 2

Ngoài ra, đừng quên ngắm nghía nâu, beige, cam đất, hồng đất..., những gam màu mà chỉ nhìn qua đã cảm nhận được không khí nhẹ nhàng bắt mắt.

Chân váy xòe

Chân váy công sở cho người béo bụng với phần xòe ở đoạn trên của váy giúp các nàng có vòng 2 quá khổ được che đi, tạo nên sự thon gọn cho nhiều chị em. Những cô nàng mập mạp, bị béo bụng. Chẳng cần thắt đáy lưng ong mới được khoe thân triệt để, cách phối đồ cho người béo bụng lại khuyến khích các cô nàng nhấn nhá vòng eo bằng sơ vin hoặc đeo thêm thắt lưng.

mixdonguoibeobung 3

Mặc đẹp với các kiểu váy giấu bụng

Peplum tôn vòng eo nhỏ nhắn hơn nhờ chi tiết chiết ở eo và xòe rộng ở ngang hông. Không những vậy, kiểu váy phá cách này còn giúp bạn tạo điểm nhấn cho phong cách, giúp thời trang bớt tẻ nhạt. Vẫn là dáng váy suông, song kiểu váy này được biến tấu một chút với phần chân váy xếp ly tinh tế, Khi lựa chọn màu sắc, họa tiết chị em nên chọn những loại họa tiết không quá sáng màu, những gam màu trung tính là hoàn hảo nhất.

mixdonguoibeobung 5

Mẫu váy chữ A cho người béo

Váy chữ A sẽ giúp cho những cô nàng béo ú trở nên dễ thương hơn. Váy chữ A mang tới cho bạn gái vẻ ngoài vừa nữ tính lại vừa năng động nhờ vào thiết kế eo ôm và chân váy xòe tạo sự thoải mái khi mặc. Váy bó sát sẽ rất bất tiện khi di chuyển và không dám ăn no vì lộ bụng thì với váy chữ A cho phép những cô nàng mập thoải mái làm điều này .

mixdonguoibeobung 6
Theo:  khoevadep.com.vn copy link