Loạt tips hay ho khi phối các trang phục màu sắc cho bạn thêm phần nổi bật chốn công sở

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đã bỏ quên bước này nên dù diện thiết kế đẹp mắt, tổng thể trang phục không gây ấn tượng.

Thời trang cùng tone màu

Nghe thì có vẻ sến sẩm nhưng thực chất hiệu quả mang lại khá cao chỉ cần bạn chú ý đầu tư mix màu một cách cẩn thận. Chỉ có một màu trong toàn bộ trang phục. Khi thời trang ngày càng có nhiều xu hướng thì kiểu kết hợp màu này đã phong phú hơn bắt đầu với màu xanh da trời, xanh lá và các màu trầm hơn như đỏ, tím... Chế độ đơn sắc có thể được tùy chỉnh tùy theo ý tưởng nhà thiết kế. 

phoigammau1

Lý do mà nó được yêu thích là bởi set đồ cùng màu mang đến cảm giác sang trọng, thanh lịch. Chỉ cần một chút tinh tế trong cách chọn các gam màu cùng tông, sẽ không khó để bạn chinh phục cách phối đồ này. Bạn hãy thử làm mới thời trang công sở bằng cách biến hoá chúng với những món phụ kiện cá tính, trẻ trung hơn.

phoigammau2

Màu tương tự nhau

Trong bảng các tone màu thì 2 đến 3 màu nằm gần giống nhau, pha trộn với nhau được gọi là màu sắc tương tự sẽ vô cùng ấn tượng đầy sắc thái nổi bật giữa những tông màu khác nhau. Cách phối màu này vừa trẻ trung lại vừa thanh lịch. Bạn sẽ trông cuốn hút, màu sắc nhẹ nhàng không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn xua tan không khí áp lực đối với môi trường làm việc công sở.

phoigammau3

Màu sắc phù hợp

Thêm một kiểu phối không kém cạnh được ưa chuộng dành cho các cô nàng có nhiều lợi thế về làn da đó là màu xanh da trời, đỏ. Những màu này có thể mang lại nét đẹp nữ tính nhã nhặn lại ấm áp. Đây là sự kết hợp hoàn hảo bạn nên thử, được cho là màu cơ bản sử dụng nhiều trong môi trường công sở. 

phoigammau6

Có thể nói, đây là gam màu mang đậm phong cách chín chắn, nghiêm túc. Nếu bạn cho rằng chúng quá khô khan có thể chọn trang phục có kiểu dáng được thiết kế hiện đại kiểu cách hơn. Đây cũng là một cách phối với nàng công sở không nên bỏ qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link