Không còn style hầm hố như mọi lần, con gái Mỹ Linh bỗng đổi sang phong cách dịu dàng đến lạ

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng cô nàng sẽ liên tục giữ style thời trang "ngông" như vậy nhưng mới hôm qua thôi, con gái út của diva Mỹ Linh đã "quay xe" phong cách.

Mỹ Anh - con gái Mỹ Linh luôn gây ấn tượng bởi cá tính âm nhạc, phong cách trình diễn và thời trang phá cách, thậm chí là có chút nổi loạn. Nữ nghệ sĩ trẻ thường ưu ái diện những items như áo crop top, áo thun dáng rộng thùng thình. Dù là đồ kén dáng nhưng cô luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật nhờ những kiểu tóc đặc sắc, cá tính. Tuy nhiên dạo gần đầy cô nàng bỗng "quay xe" phong cách. Tức là thay vì diện những bộ cánh độc lạ, Mỹ Anh bỗng áp dụng cách lên đồ đầy ngọt ngào, dịu dàng sau đây.

Empty

Mix áo blouse hoa nhí, mang tông màu xanh với quần/chân váy xuyệt tông, Mỹ Anh đã hoàn thiện được set trang phục xinh tươi, trẻ trung. Đặc biệt mẫu áo cổ vuông giúp tăng thêm vẻ yêu kiều cho cả bộ đồ.

Empty

Không phải kiểu tóc cool ngầu thường thấy, Mỹ Anh chỉ để tóc xõa nhẹ nhàng, giữ nguyên vẻ sống động, tự nhiên. Lựa chọn giản đơn này giúp cô nàng 19 tuổi có được diện mạo ngọt ngào, trong trẻo

Empty

Cô còn kết lại bằng chiếc mũ bucket màu be, Mỹ Anh càng thêm phần kẹo ngọt, dễ thương. Món phụ kiện này còn có tác dụng cộng điểm ấn tượng, sành điệu cho cả bộ đồ.

Empty

Trước đây cũng có lần Mỹ Anh chuyển hướng style theo phong cách dịu dàng, kẹo ngọt. Ví dụ như cô khéo mix áo ba lỗ dáng ôm với quần kẻ. Cách phối màu rất hài hòa, nhưng vẫn đủ sự nổi bật, hút mắt. Và với outfit này, Mỹ Anh không cần phải cầu kỳ khi làm tóc, cô nàng chỉ xõa tóc đơn giản là đã vô cùng xinh đẹp. 

Empty

Áo blouse hoa + váy yếm của Mỹ Anh có được sự nữ tính, ngọt ngào, rất hợp với độ tuổi 19. Dù nữ tính nhưng vẫn có thể thấy được sự phá cách của Mỹ Anh nhờ layout trang điểm cá tính và cách pose hình siêu "cool".

Mỹ Anh không hề giới hạn bản thân trong cách lên đồ thường ngày từ phong cách hầm hố, cá tính sang những bộ đồ tươi xinh, dịu dàng. Cô có khả năng cân đẹp mọi phong cách của cô nàng 19 tuổi này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link