HH Phương Khánh có loạt váy áo điệu đà như nàng thơ, vừa nhẹ nhàng lại vừa gợi cảm hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Cô khoác lên mình những bộ váy, trang phục có thiết kế bay bổng, lãng mạn và thơ mộng, người ta không kìm được mà liên tưởng ngay đến hình ảnh một nàng thơ.

Dù ít xuất hiện nhưng Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh vẫn gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đời thường. Cô luôn có được vẻ ngoài khoan thai, điềm đạm và dịu dàng rất riêng. Vì thế mà cô khoác lên mình những bộ váy, trang phục có thiết kế bay bổng, lãng mạn và thơ mộng liền được ví như nàng thơ.

Empty
Empty

Nững mẫu đầm Phương Khánh chọn thường có kiểu dáng đơn giản nhưng chất liệu và chi tiết lại khá cầu kỳ như li tăm, ren hay bo chun. Chính vì thế mà cô luôn trang điểm nhẹ nhàng để vừa vặn với outfit và đảm bảo được vẻ ngoài nhẹ nhàng. Tất cả không hề dìm dáng mà còn mang đến phong cách bắt mắt. 

Empty
Empty

Nàng Hậu cũng không ngại những màu sắc nổi bật như hồng cánh sen, xanh lá mạ, đỏ hay vàng. Ngay cả với những mẫu váy kén người mặc cô cũng đều cân được. Cô thường diện váy cổ yếm hoặc váy hai dây, có phom rộng rãi, khá phù hợp với việc tạo dựng hình ảnh nữ tính và nên thơ cho người diện.

Empty
Empty

Cô nàng cũng rất yêu thích họa tiết hoa. Đây là yếu tố bảo chứng cho phong cách thời trang của những cô nàng nữ tính. Đôi ki cô thay đổi với thiết kế cúp ngực hay hở lưng để khoe khéo bả vai gầy và tấm lưng thon. Diện mạo của nàng Hậu nhờ thế cũng thêm phần quyến rũ.

Empty
Empty

Ngoài ra cô còn là fan của những chiếc áo trắng từ trễ vai xếp bèo, áo blouse tay lỡ, áo khoác ngoài mỏng xuyên thấu, áo dây xếp li. Hầu hết đều xuất hiện trong những tấm hình #ootd của Phương Khánh. Với những chiếc áo có thiết kế cầu kỳ, cô thường phối cùng short hay quần dài trơn. Với cách ăn diện này, danh hiệu "nàng thơ" sẽ gắn bó với nàng Hậu dài dài cho mà xem.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link