Mai Phương Thúy ăn diện đơn giản nhưng nhờ món phụ kiện hoa lá này mà vô cùng nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy diện đồ bình dân đi tình nguyện, không quên "tạo nét" với khẩu trang họa tiết.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam đến nay đã được 15 năm, thế nhưng sức hút của Hoa hậu Mai Phương Thuý chưa từng giảm nhiệt. Khi sải bước thảm đỏ, Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn trở thành trung tâm.

Empty

Ở đời thường, Mai Phương Thuý cũng không ngần ngại kết thân cùng những bộ trang phục giản đơn, bình dân. 

Mới đây, Mai Phương Thuý đã nhanh chóng tham gia đội tình nguyện phòng chống Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh để chuẩn bị phần ăn sáng cho y bác sĩ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới.

Empty

Tham gia ngày đầu tiên, Hoa hậu Việt Nam 2006 gây ấn tượng với hình ảnh siêu giản dị, tóc thắt bím dễ thương. 

Empty

Mai Phương Thuý chọn mặc áo phông oversize phối cùng quần jeans cơ bản đầy năng động. 

Empty

Nhờ vào chiếc khẩu trang mà tổng thể của Mai Phương Thuý lại có phần nổi bật hơn hẳn so với những đồng đội khác.  Sau khi kết thúc nhiệm vụ, nàng Hậu cũng đăng tải chiếc ảnh khoe ngay chiếc khẩu trang - món phụ kiện siêu xinh đã giúp Mai Phương Thuý trông hút mắt hơn cả trong buổi tình nguyện vào sáng nay.

Với sự khéo léo trong cách trưng dụng phụ kiện đã giúp Mai Phương Thuý nhận về nhiều lời khen. Nàng Hậu quả là biết bắt kịp xu hướng và làm nổi bật hình ảnh của mình đó là lăng xê loạt kiểu dáng và họa tiết.

Empty

Mai Phương Thuý trước đây cũng là "tay chơi màu sắc" trong khoản sắm khẩu trang. Khi thì hồng nhạt, lúc thì hồng dâu và lúc lại vàng rực rỡ.

Empty

 Công nương Kate cũng là mỹ nhân cực mê "lăng xê" khẩu trang hoạ tiết ấn tượng. Bà mẹ 3 con khéo léo đến mức không chỉ đảm bảo giữ sức khỏe khi dịch Covid-19 vẫn chưa kết thúc, mà còn tạo nên điểm nhấn phong cách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link