Khi đàn bà trung niên ngoại tình, lúc nào họ sẽ muốn dừng sự ''mập mờ'' lại? 3 người trong cuộc chia sẻ hết

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà trung niên ngoại tình rồi có còn muốn quay về bên chồng hay không?

Tôi họ Lương, năm nay tôi đã 42 tuổi

Trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ ngoại tình, nhưng rồi tôi đa làm điều đó cách đây 3 năm. Mãi đến tận vừa rồi đây thì chúng tôi mới chia tay.

Sau khi chia tay người tình thì tôi đã không còn muốn tìm người đàn ông để tiếp tục cuộc sống nữa. Tôi đã quyết định quay về bên chồng con. Cho dù tình cảm giữa tôi và chồng đã lạnh nhạt không được như trước nữa nhưng vì con nên tôi cố gắng.

Hơn nữa tôi đã vô cùng hụt hẫng khi nhìn thấu được bản chất của người đàn ông đó. Anh ta xem tôi là món đồ chơi nên khi tôi phát hiện ra tôi vô cùng thấy tổn thương.

(ảnh minh họa)

Tôi là Hồng, năm nay tôi 30 tuổi

Tôi đã từng lừa dối trước đây và có nhiều người tình. Lúc đó tôi rất bất cần đời, tôi tìm đến đàn ông để mong có được sự quan tâm, yêu thương. Tôi luôn quan niệm giá trị tồn tại của một người phụ nữ là được một người đàn ông tôn thờ và yêu thương. Càng nhiều đàn ông sẵn sàng cúi đầu dưới váy của tôi, tôi càng thích.

Thế rồi tôi phát hiện ra rằng không phải mình có sức hấp dẫn mà vốn dĩ đàn ông giống như ong ruồi, bất kể là thịt thơm hay thịt thối thì họ đều tìm đến nếu có cơ hội.

(ảnh minh họa)

Thế nên càng về sau, tôi càng phát hiện ra ngoài hôn nhân không có tình yêu đích thực, chỉ có sự lợi dụng lẫn nhau mà thôi.

Kiểu quan hệ này cũng ảnh hưởng đến hôn nhân, gia đình và sự nghiệp của tôi. Nếu không cẩn thận thì thế giới của tôi có thể bị sụp đổ.

Tôi tên Lý, năm nay tôi 47 tuổi

(ảnh minh họa)

Tôi đã ngoại tình tận 7 năm rồi, mối quan hệ này gắn bó và gần gũi. Nếu có thể tiếp tục thì tôi chắc chắn sẽ không cam lòng mà buông tay. Cái chính là khi chồng phát hiện thì đã yêu cầu tôi dừng lại nếu không anh sẽ nói cho các con biết.

Lúc đó tôi biết mình dù yêu nhân tình nhưng phải chọn gia đình. Thế nên tôi đã chấm dứt với nhân tình dù anh ấy cũng vô cùng đau khổ. Tôi và chồng khi trở về hôn nhân thì cũng không hạnh phúc, anh ấy cũng căm ghét vì tôi lừa dối. Bản thân tôi cũng mặc kệ, tôi cũng đã cạn tình với anh ấy từ lâu rồi.

Tác giả: Truy Nguyệt