Chinh phục phụ nữ tuổi nào dễ nhất? Đàn ông phải tinh ý mới chọn được vợ tốt

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn một người phụ nữ ở tuổi này sẵn lòng ở bên bạn thì điều cơ bản nhất là hãy đối xử tốt với cô ấy, cho cô ấy biết rằng bạn có thể cho cô ấy cuộc sống mà cô ấy muốn và sẽ không để cô ấy phải khổ sở vì bạn.

18 - 24 tuổi

Một người phụ nữ ở độ tuổi này thì lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, có tầm nhìn xa về tình yêu, lúc nào mong tình yêu của mình thật lãng mạn và cá tính. Họ theo đuổi sự lãng mãn, không quan tâm đến thế sự, lúc nào xem trọng tình yêu. Bởi thế nên nếu những người đàn ông muốn theo đuổi những cô gái như vậy, điều họ cần là đầu óc cực kỳ sáng tạo để mang đến cho họ những bất ngờ khác nhau mỗi ngày.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

24 - 30 tuổi

Áp lực của cuộc sống sẽ khiến những người phụ nữ đến độ tuổi này trưởng thành một cách nhanh chóng. Những trải nghiệm từ thành công, bất bình, thất bại và tàn nhẫn sẽ khiến họ không chỉ nhìn rõ tình yêu là gì mà còn có những hiểu biết ban đầu về bản chất của con người.

Tình yêu mà họ theo đuổi không chỉ có tình cảm mà cần có sự ủng hộ về vật chất, sự chấp thuận của gia đình và cả tính thực dụng.

Nếu bạn muốn một người phụ nữ ở tuổi này sẵn lòng ở bên bạn thì điều cơ bản nhất là hãy đối xử tốt với cô ấy, cho cô ấy biết rằng bạn có thể cho cô ấy cuộc sống mà cô ấy muốn và sẽ không để cô ấy phải khổ sở vì bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

32 - 40 tuổi

Hầu hết phụ nữ ở độ tuổi này đã kết hôn, sinh con, một số người còn lại thì vẫn còn độc thân. Đối với những người phụ nữ chưa lấy chồng ở độ tuổi này thì trong lòng họ có yêu cầu cực kỳ cao, không chỉ phải tốt với cô ấy, có kinh nghiệm sống và điều kiện kinh tế mà còn phải có cả những ưu điểm mà cô ấy trân trọng. Phụ nữ ở tuổi này có nhiều yêu cầu, đồi lúc đàn ông sẽ cảm thấy khó khăn.

41 - 50 tuổi

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi phụ nữ ngoài 40 thì căn bản là họ coi thường chuyện nam nữ, dù là tình yêu hay dục vọng, trong lòng cũng đều là vô thường. Những gì họ theo đuổi là một hạnh phúc tự do, không bị gò bó. Những người như này thường giống những cô gái tuổi đôi mươi trên ghế nhà trường, họ có mục tiêu rõ ràng của riêng mình, chỉ cần bạn đáp ứng được điều đó thì cô ấy sẽ không ngại việc mập mờ với bạn.

Nhưng nếu bạn không đáp ứng được thì họ sẽ chẳng bao giờ muốn lại gần bạn. Phụ nữ ở những độ tuổi khác nhau đều có những nhu cầu riêng, thực tế thì tất cả những gì họ muốn là tình yêu, nhưng tình yêu có thể đơn giản, mang tính vật chất hoặc phức tạp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link