3 ''nhu cầu'' đàn ông cực kỳ muốn phụ nữ chủ động đòi hỏi, chỉ có đàn bà dại mới im lặng

17:30, Thứ năm 07/09/2023

( PHUNUTODAY ) - 3 nhu cầu phụ nữ càng chăm đòi hỏi chồng thì hôn nhân càng hạnh phúc.

Đòi hỏi được ''yêu''

Đàn ông cực kỳ thích phụ nữ chủ động đòi hỏi yêu, chủ động quyến rũ mình. Bởi như thế sẽ tạo ra cho chuyện chăn gối ngày càng mới mẻ và kích thích hơn.

Thật ra có nhiều người vợ cũng muốn chủ động, nhưng họ ngại, họ sợ nếu mình chủ động sẽ bị đánh giá là người lẳng lơ, không đoan chính.

Nhưng phụ nữ hãy nhớ đàn ông nào cũng chỉ thích phụ nữ ngoan khi ra đường còn hư khi ở trên giường với mình. Phụ nữ hãy biến ân ái trở thành những giây phút thật hạnh phúc. Hãy cứ tự tin thể hiện nhu cầu và cảm xúc của mình để chồng 'phục tùng'. Đảm bảo chồng bạn sẽ bất ngờ và ngày càng say mê bạn hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhu cầu được khen ngợi

Phụ nữ lúc nào cũng giận dỗi, cho rằng chồng vô tâm khi không biết khen ngợi mình. Yêu thì cái gì cũng màu hồng, cưới về thì chỉ thấy toàn mâu thuẫn, cãi vã cơm áo, gạo tiền.

Nếu đã thế tại sao chị em không đề nghị chồng khen mình mỗi ngại. Chẳng có gì ngại ngùng cả, khi bạn trang điểm thật đẹp, khi bạn mua váy mới tại sao không nũng nịu đòi anh ấy phải khen mình 1 lần?

Ví dụ bạn có thể nói: Anh thấy em mặc chiếc váy này xinh không?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lúc nào bạn cũng hỏi, làm nũng như này thì chồng sẽ càng thích thú và hạnh phúc hơn đấy.

Đòi hỏi được tôn trọng

Ở trong hôn nhân thì tin tưởng là quan trọng, tôn trọng nhau cũng chính là cách để vợ chồng có được sự hạnh phúc nhất định.

Đàn ông họ không thích kiểu phụ nữ mà chồng nói gì cũng dạ thưa, chồng bảo gì cũng làm. Đàn bà hấp dẫn đàn ông nhất chính là khi họ biết đòi hỏi chồng tôn trọng, họ sống có chính kiến riêng của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên phụ nữ nhất định phải đòi hỏi chồng tôn trọng mình.

Hãy nói cho chồng hiểu rằng bạn không định hơn thua hay phân định đúng sai với anh ấy, nhưng bạn cũng ngang hàng với chồng và cần được anh ấy tôn trọng. Bạn cần chia sẻ việc nhà, cần chồng phụ giúp chăm sóc con cái, cần có tiếng nói trong bất kỳ quyết định gì của gia đình.

Mặt khác phụ nữ cũng cần tôn trọng chồng, có như thế thì hôn nhân mới có thể hạnh phúc được.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt