5 kiểu xưng hô chỉ thấy ở những cặp vợ chồng hạnh phúc, kẻ thứ 3 rất khó để xen vào

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn hạnh phúc thì vợ chồng hãy thường xuyên xưng hô theo những cách này. Đảm bảo hôn nhân lúc nào trong ấm ngoài êm.

Chồng ơi - Vợ ơi

Đây chính là cách xưng hô cực kỳ hạnh phúc, vừa thể hiện tình cảm ngọt như mía lùi mà cả hai vợ chồng dành cho nhau. Sau một ngày đi làm vất vả về nhà nghe tiếng gọi vợ chồng ngọt ngào như này thì bao nhiêu mồ hôi, vất vả cũng tan biến hết. Những cặp vợ chồng xưng hô thế này thì chứng tỏ vô cùng hạnh phúc, sống ít có mâu thuẫn.

Khi gọi nhau hai tiếng vợ - chồng thì hình trung sẽ khiến đối phương ghi nhớ trách nhiệm của mình với đối phương hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bố nó - Mẹ nó

Nhiều cặp vợ chồng khi có con thì sẽ đổi sang cách xưng hô bố nó, mẹ nó hoặc kèm theo như bố Gạo, mẹ Gạo. Cách gọi này cũng khiến tình cảm gia đình thêm gắn bó hơn. Những cặp vợ chồng yêu thương nhau thật sự, tình cảm mặn nồng thì mới dùng cách xưng hô này.

Mình ơi - Anh ơi

Đây là cách xưng hô khá phổ biến của mọi cặp vợ chồng. Cách gọi này thể hiện tình yêu, sự đùm bọc đầy ngọt ngào cả hai dành cho nhau. Cách xung hô này như cốc nước mát lạnh khi có mâu thuẫn, có những tranh cãi. Lúc này chỉ cần gọi như này thôi sẽ khiến cả hai thêm hạnh phúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Gọi bằng biệt danh đặc biệt

Cách gọi này cũng rất thú vị. Thay vì gọi những cách xưng hô trên thì vợ chồng sẽ gọi nhau những tên đặc biệt. Khi gọi nửa kia bằng biệt danh chứng tỏ tình cảm của vợ chồng vô cùng nồng nàn, lúc nào cũng bỏng cháy như thời mới yêu. Có như thế, cuộc sống mới trở nên thi vị, trẻ trung và ý nghĩa hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cậu - Tớ

Đây tưởng chừng là cách gọi của bạn bè. Nhưng thực tế là vợ chồng thì các cặp đôi gọi theo cách này cũng rất thú vị. Khi cả hai gọi như này thì họ lúc nào cũng dành một vị trí ấm áp cho nửa kia. Dù là vợ chồng son hay vợ chồng đã cưới nhau nhiều năm thì tình cảm cũng ngày càng trở nên khăng khít hơn. Nó thể hiện sự bình đẳng, đôi khi là hài hước khiến cuộc sống vợ chồng dễ chịu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link