Đàn bà số khổ, hôn nhân trắc trở trên mặt có 7 điều này: 1/7 cũng điêu đứng, ai không có đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người phụ nữ lận đận tình duyên, cuộc sống nghèo khổ thường có những dấu hiệu này trên mặt.

Trán hẹp, nhiều nếp nhăn suy nghĩ nhiều

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có trán hẹp và trán nhiều nếp nhăn là người số mệnh cực khổ thường xuyên phải đau đầu suy nghĩ về cuộc sống cơm áo gạo tiền.

Đặc biệt nếu như phần trán còn nhô cao về phía trước là người cực kỳ lận đận. Những người có đặc điểm này dù có cố gắng, nỗ lực cũng dễ dàng mất tiền của, hao tán tài sản, cuộc sống khó giàu sang.

Ấn đường nhỏ hẹp, bị che khuất

Trong nhân tướng học khu vực ấn đường nằm giữa hai lông mày của bạn, nếu khu vực này sáng rạng rỡ thì bạn là người có mệnh vượng tài cuộc sống vô cùng thuận lợi may mắn. Ngược lại, nếu khu vưc ấn đường hãm khuyết hoặc có sẽo u tối thì số phận nhiều gian nan vất vả. Nếu là phụ nữ thì đường công danh và tình duyên không như ý muốn cả cuộc đời phải lo lắng rất nhiều chuyện. Những người này dù nỗ lực cả đời thì cũng vẫn vất vả lo lắng khó lòng giàu có, thảnh thơi.

tuong phu nu ngheo kho duong hon nhan trac tro

Lệ đường có nhiều nếp nhăn

Trong nhân tướng học thì khu vực lệ đường hay còn được gọi là cung Tử tức, Tử nữ nằm ở vị trí dưới mắt. Cung này đại diện cho con cái và các mối quan hệ với con cái. Những người có phần lệ đường thô sạm tăm tối đường chồng con, và con cái không như ý muốn luôn phải suy nghĩ vất vả vì gia đình của mình.

Người có mắt to, mũi nhỏ không cân đối

 Người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có cuộc sống hôn nhân không êm đẹp, vợ chồng khó hòa hợp, thường hay nảy sinh bất đồng, cãi vã. Người phụ nữ làm việc chăm chỉ, cần mẫn, biết cách kiếm tiền. Nhưng cuộc đời trớ trêu thay, họ lại có người chồng “phá gia”, chi tiêu không tiếc tay.

Chính vì vậy, dù có kiếm được bạc tỉ, chồng của họ cũng sẽ làm thất thoát tiền bạc. Cuộc sống theo đó cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình, khó lòng phất lên được.

tuong phu nu ngheo kho

Sống mũi thấp, lõm

Tướng người này ý chí không kiên định, thích dựa dẫm vào người khác, không chịu trách nhiệm, chỉ mới gặp chút khó khăn đã đòi lên tiếng giúp đỡ. Trên phương diện tình cảm, phụ nữ này cũng dễ bị lừa gạt tình cảm, sau khi kết hôn, chồng dễ ngoại tình khiến cuộc đời không lúc nào được vui vẻ, luôn sống trong đau khổ.

Miệng thổi lửa, nhiều nếp nhăn khóe miệng

Cuộc sống thường chi nhiều thu ít; cuộc sống nghèo khổ; luôn lo lắng về chuyện cái ăn cái mặc. Không những vậy, người phụ nữ này cũng không được may mắn cho lắm; thường xuyên gặp phải tai nạn, rủi ro, cuối đời còn phải chịu cảnh cô đơn. Cuộc đời người này cũng không được suôn sẻ cho lắm, công việc khó thành công; cuộc sống nghèo túng nên đây được coi là một nét tướng phụ nữ bần hàn. Đặc biệt những người phụ nữ này đường tình duyên khó lòng như ý dễ đứt gánh giữa đường hoặc chồng mất sơm cô độc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link