Khoe nhan sắc sương sương trước giờ lên lớp, cô giáo Midu khiến fan "lụi tim"

( PHUNUTODAY ) - Được biết, Midu hiện đang là giảng viên ngành Thiết kế Thời trang và đã công tác tại mái trường này được 3 năm

Là một hot girl cách đây hàng chục năm nhưng hiện tại Midu vẫn giữ được sức nóng của mình. Cô cũng tích cực thể hiện bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Không chỉ là diễn viên, cô còn là giảng viên và còn kinh doanh buôn bãn. Cô luôn học hỏi từng ngày để hoàn thiện và khẳng định bản thân trong lòng công chúng cũng như giới chuyên môn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu khoe hình ảnh selfie của mình trước khi đến trường. Có thể thấy, dù chỉ là vài khoảnh khắc quay vội nhưng nhan sắc của cô vẫn tỏa sáng. 

Midu là một trong những hot girl sở hữu lượng fan khủng của showbiz. Tuy nhiên cô lại là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm dù đi "thả thính" khá nhiều chàng trai. Mối tính được cô thừa nhận duy nhất chính là Phan Thành. 

Midu - Phan Thành bắt đầu hẹn hò năm 2013, cả hai luôn ngụ ý công khai chuyện tình cảm nhẹ nhàng. Midu cũng từng chia sẻ: "Trong chuyện tình cảm, tôi cần một người đàn ông có đạo đức, có học thức, có ý chí trong công việc, yêu thương mình chân thành. Còn về điều kiện vật chất, bản thân tôi hay người đó có dư dả thì tương lai sẽ vững vàng hơn, đó là điều tốt…". Lời chia sẻ này ám chỉ về việc cô đang trong một mối quan hệ yệu đương nghiêm túc và đầy sự tin tưởng. 

Tháng 10/2015, Midu khiến người hâm mộ lo lắng khi liên tục đăng tải nhiều status buồn bã về chuyện tình cảm. Cùng thời điểm, trên mạng xã hội bắt đầu lan truyền tin đồn về kẻ thứ 3 xen vào đó là Thúy Vi. Thúy Vi được Phan Thành tặng khá nhiều đồ hiệu đắt tiền, trong đó có cả lời hứa về một căn hộ cao cấp. Trước tin đồn này Midu chọn cách im lặng, cô xuất hiện phờ phạc và tiều tụy. Ngày 6/4/2016, Midu bất ngờ trả lời phỏng vấn báo chí về việc chia tay bạn trai, đồng thời nói về việc mình đang cảm thấy khá thoải mái và đã hết buồn phiền.

Cách đây vài ngày, vào ngày sinh nhật của mình, Midu đã đăng ảnh tụ họp bên cạnh bạn bè. Điều khiến nhiều người chú ý, chàng trai hairstylist Trương Nghĩa Bình là một trong những khách mời của buổi tiệc. Cả hai có nhiều hình ảnh thân thiết khiến fan hâm mộ không khỏi xôn xao. Nhiều người suy đoán Midu chắc hẳn đang tìm hiểu chàng trai này vì chính cô từng "thả thính" anh và khẳng định anh là mẫu hình lý tưởng của mình. Tuy nhiên cô đã lên tiếng phủ nhận và nói rằng cả hai chỉ là bạn bè.