Anh Đức và Midu chiếm trọn spotlight khi liên tục tình tứ bên nhau khiến Trường Giang cũng phải ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Anh Đức liên tục có nhiều hành động chăm sóc Midu như quạt mát, gắp thức ăn cho cô.

Mới đây, dàn nghệ sĩ Vbiz đã có buổi tụ tập để chúc mừng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Đặc biệt, khi tham dự lễ khai trương, cặp đôi Anh Đức và Midu chiếm "spotlight" với khoảnh khắc đầy tình tứ.

Khi mọi người đang hát hò thì cặp đôi ngồi riêng một góc sát rạt nhau. Anh Đức liên tục có nhiều hành động chăm sóc Midu như quạt mát, gắp thức ăn cho cô. Trong khi trước đó anh đang ngồi cùng với anh em đồng nghiệp khác, chỉ sau một lúc đã chuyển sang ngồi cạnh Midu. Không biết do nóng hay sao mà Anh Đức chăm chỉ quạt liên tục, mãi đến khi Trường Giang mời lên sân khấu mới dừng.

Empty
Empty
Empty

Anh Đức và Midu tình tứ ngồi cạnh nhau.

Thấy vậy, Trường Giang lập tức "cà khịa" Anh Đức rằng: "Ngồi quạt cho Midu nhưng nhỏ đâu có nóng. Quạt khiến con nhỏ quạo luôn". Anh Đức cũng đáp trả do không gian của quán Trường Giang tạo điều kiện cho mình làm được việc này cùng Midu.

Empty

Midu và Anh Đức đã nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò và được fan "đẩy thuyền" tích cực. Có lần  khoảnh khắc Midu nắm chặt tay Anh Đức trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè và đồng nghiệp đã được lan truyền khắp MXH vì quá đáng yêu. Ngô Kiến Huy còn thúc giục cả hai nhanh chóng công khai để anh chị em còn được dịp ăn mừng.

Không chỉ vậy có lúc, Midu khen ngợi anh Đức cực đáng yêu. Khi được hỏi: "Bạn nghĩ gì về diễn viên Anh Đức?", Midu đã trả lời: "Em thấy mọi người hay chọc chứ thấy anh ấy dễ thương, có duyên. Người con trai mà hài hước, hóm hỉnh sẽ mang lại niềm vui cho người mình yêu và mọi người xung quanh, nên em đánh giá cao những người con trai như vậy. Mọi người hay chọc Anh Đức không đẹp trai, nhưng em có xem tấm hình anh ấy hồi xưa với anh Thành, em thấy hồi xưa Anh Đức đẹp trai nhất".

Ngoài ra, Midu còn cho hay: “Anh Đức là người đàn ông nhất, mạnh mẽ nhất trong showbiz mà tôi thấy. Đó giờ khi nghe tôi nợ thì mọi người hùa theo anh Trường Giang để ăn hiếp tôi, chỉ duy nhất Anh Đức hứa gánh nợ cho tôi. Trong lòng tôi cũng có sự cảm kích. Hôm nay hơi tiếc vì không được quay chung với Anh Đức. Tôi thấy anh Đức dễ thương mà, không hiểu tại sao mọi người lại chê quá".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link