Không phải Quốc Trường, đây mới là chàng trai đón sinh nhật tuổi 31 đầy ngọt ngào cùng Midu

( PHUNUTODAY ) - Netizen rần rần thích thú, nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cặp đôi Midu và cực phẩm Nghĩa Bình của "Người ấy là ai".

Mới đây, nhân dịp sinh nhật tuổi 31, Midu đã tổ chức một bữa tiệc rượu vang ấm cúng cùng hội bạn thân thiết. Cô đã chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đặc biệt này và gửi lời cám ơn đến bạn bè, những người luôn bên cạnh. Dù đã hơn 30 và còn lẻ bóng nhưng Midu vẫn khiến người hâm mộ phải trầm trồ không ngớt vì sở hữu nhan sắc không tuổi, có cuộc sống sung túc và hạnh phúc bên gia đình, bạn bè.

midu-va-ban-trai 1

Tuy nhiên điều khiến nhiều người chú ý chính là sự xuất hiện của 2 năm thân Trần Anh Huy và "cực phẩm" của "Người ấy là ai" mùa 3 - Nghĩa Bình. Nếu như Trần Anh Huy là người nhiều lần chủ động bày tỏ tình cảm với Midu thì Nghĩa Bình lại được nữ diễn viên từng thả thính trên truyền hình. Chưa kể là hình ảnh của Trương Nghĩa Bình lại xuất hiện dày đặc trong các tấm hình của Midu. Đáng nói, 2 người cứ đứng bên nhau không rời, chàng dành cho nàng ánh nhìn say đắm.

Empty
Empty
Empty
midu-va-ban-trai 6

Nghĩa Bình thân thiết bên Midu trong sinh nhật của nữ diễn viên.

Ngoài ra, ngọc nữ còn đăng kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Cứ đi, ở đó luôn có những người bạn chân thành. Sinh nhật năm nay với chủ đề "Bữa tiệc nhỏ bên đồi" cùng những người bạn mà Du yêu quý nhất. Tụi mình tạm rời xa phố thị, ngồi quây quần với nhau ăn uống, hát ca nơi quán nhỏ giữa đồi thông mênh mang. Uống với nhau vài ly vang và cùng chuyện trò về cuộc sống. Vậy mới thấy, tiệc đơn giản không cần cầu kì. Chỉ cần chúng ta chân thành và thật lòng yêu quý nhau thì không gian đơn giản cũng thành thơ mộng, hữu tình. Cám ơn mọi người, Du đã có một sinh nhật thật ấm áp và lãng mạn giữa 1 ngày Đà Lạt mưa gió. Du up trước một vài tấm hình, sẽ up thêm hình ảnh không gian và hoạt động vui chơi trong buổi tiệc vào post sau nhé!".

Trong tập 2 "Người ấy là ai" mùa 3, Midu xuất hiện với vai trò cố vấn khách mời còn Nghĩa Bình một trong 5 chàng trai cực phẩm. Khi Nghĩa Bình bị nữ chính loại và lộ diện trong màu xanh độc thân, Midu đã bất ngờ chia sẻ anh chàng là gu của mình. Được biết Midu hơn Nghĩa Bình 2 tuổi nhưng cô vẫn khẳng định: "Nhất gái hơn hai, nhì trai hơn 1". Màn "thả thính" của Midu khiến khán giả không khỏi thích thú, nhiều người nhiệt tình "đẩy thuyền" cô và Nghĩa Bình vì cả hai trông rất đẹp đôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link