Anh Đức - Midu thân thiết bất ngờ, đi show cùng còn ngồi cạnh sát sạt đúng chuẩn tình nhân thế này

( PHUNUTODAY ) - Fan hâm mộ lại được dịp "đẩy thuyền" nhiệt tình cho Anh Đức và Midu.

Mới đây, Midu và Anh Đức đã có dịp hội ngộ khi cùng tham gia chung một chương trình truyền hình. Trên trang cá nhân, Anh Đức hào hứng khoe loạt ảnh hậu trường thân thiết bên Midu cùng những đồng nghiệp khác tại chương trình. Có thể thấy, dạo gần đây, Midu và Anh Đức rất tích cực xuất hiện chung. Khoảnh khắc 2 người ngồi sát sàn sạt, chung khung hình tình tứ như những cặp đôi đang yêu, khiến netizen rần rần thích thú.

Đây không phải lần đầu tiên được đẩy thuyền đến với “thần tiên tỷ tỷ” Midu. Anh Đức từng tiết lộ Midu chính là hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Trên sóng truyền hình hay trên MXH, Anh Đức vẫn thường xuyên công khai “thả thính” nàng thơ trong lòng mình.

anh-duc---midu-ngay-cang-than-thiet-di-show-chung-nhung-phai-ngoi-sat-san-sat-moi-chiu-thuyen-cap-ben-roi-chang-f5f-5305014
Cả hai lúc nào cũng ngồi cạnh nhau.

Cả hai lúc nào cũng ngồi cạnh nhau.

Khi được hỏi về diễn viên Anh Đức, Midu từng chia sẻ: “Em thấy mọi người hay chọc chứ thấy anh ấy dễ thương, có duyên. Người con trai mà hài hước, hóm hỉnh sẽ mang lại niềm vui cho người mình yêu và mọi người xung quanh, nên em đánh giá cao những người con trai như vậy. Mọi người hay chọc Anh Đức không đẹp trai, nhưng em có xem tấm hình anh ấy hồi xưa với anh Thành, em thấy hồi xưa Anh Đức đẹp trai nhất”.

anh-duc---midu-ngay-cang-than-thiet-di-show-chung-nhung-phai-ngoi-sat-san-sat-moi-chiu-thuyen-cap-ben-roi-chang-2b7-5305014

Vừa qua, dàn nghệ sĩ Vbiz có buổi tụ tập chúc mừng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khai trương nhà hàng mới. Tuy nhiên thu hút sự chú ý nhiều nhất có lẽ lại là Anh Đức và Midu, cặp đôi chiếm "spotlight" với khoảnh khắc tình tứ khiến người khác dễ hiểu lầm là một đôi yêu nhau.

Khi mọi người đang hát hò thì cả hai ngồi riêng một góc. Anh Đức liên tục có nhiều hành động chăm sóc chu đáo cho Midu như quạt mát, gắp thức ăn. Trong khi trước đó anh đang ngồi cùng với anh em đồng nghiệp khác, chỉ sau một lúc đã chuyển sang ngồi cạnh Midu. Không biết do nóng hay sao mà Anh Đức quạt liên tục, mãi đến khi Trường Giang mời lên sân khấu mới dừng.

Cặp đôi cũng bị Trường Giang "cà khịa" rằng: "Ngồi quạt cho Midu nhưng nhỏ đâu có nóng. Quạt khiến con nhỏ quạo luôn". Anh Đức cũng đáp trả do không gian của quán Trường Giang tạo điều kiện cho mình làm được việc này cùng Midu nên phải tranh thủ làm.

anh-duc-va-midu-3-1634
anh-duc-va-midu-12-1634 (1)

Midu và Anh Đức nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò và được fan "đẩy thuyền" tích cực. Có lần Ngô Kiến Huy còn thúc giục cả hai nhanh chóng công khai để anh chị em còn được ăn mừng. Tuy nhiên, tình cảm là việc không thể cưỡng cầu nên xem ra cứ để cho những người độc thân từ từ tìm hiểu, rồi cuối cùng chắc chắn họ sẽ tìm được một nửa tâm đầu ý hợp của mình./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link